Ông Sinh 'Hương Vị Tình Thân' buộc dây mà chị em cười sằng sặc

Trong tập 36 có cảnh ông Sinh vác một bao tải gạo. Khán giả nữ nhận ra dây buộc bao tải này là một món đồ chị em nào cũng phải dùng.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 36, ông Sinh (Võ Hoài Nam) vẫn chăm sóc bố Chiến "chó" và truy tìm tung tích của người này.

Sau những ngày đi tìm, ông Sinh về nhà Chiến "chó" mang theo gạo và ít mắm muối. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khán giả không "soi" được dây mà ông dùng để buộc bao gạo.

Đặc biệt với các chị em thì sợi dây trông vô cùng quen mắt.


Trích đoạn Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 36
Ông Sinh Hương Vị Tình Thân buộc dây mà chị em cười sằng sặc-1

Khi zoom cận cảnh "dây lạ" sẽ nhận ra đây là dây áo lót. Nhiều ý kiến đoán ông Sinh do đi ngoài đường thấy dây gì thì dùng dây đó để buộc chứ không để ý đây là loại gì.

Ông Sinh Hương Vị Tình Thân buộc dây mà chị em cười sằng sặc-2Ông Sinh Hương Vị Tình Thân buộc dây mà chị em cười sằng sặc-3

Thậm chí dân tình còn kéo vào trang cá nhân của NSƯT Võ Hoài Nam nhờ giải đáp vấn đề. Nam diễn viên đã phải lên tiếng đính chính cho ông Sinh là dây này bà bán gạo buộc: "Để hỏi bà bán gạo thì mới biết được dây gì, lý do và tại sao. Lão chỉ cần… cân đủ là được!".

Ông Sinh Hương Vị Tình Thân buộc dây mà chị em cười sằng sặc-4Ông Sinh Hương Vị Tình Thân buộc dây mà chị em cười sằng sặc-5Ông Sinh Hương Vị Tình Thân buộc dây mà chị em cười sằng sặc-6

Bên cạnh đó có người chỉ ra đây là dây tăng balo chứ không phải loại dây mà mọi người nghĩ. Rốt cuộc dây đó là dây gì chỉ có tổ đạo cụ là biết chính xác nhất mà thôi. 

Ông Sinh Hương Vị Tình Thân buộc dây mà chị em cười sằng sặc-7Ông Sinh Hương Vị Tình Thân buộc dây mà chị em cười sằng sặc-8

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất