Bố Sinh 'Hương Vị Tình Thân' kể về 3 lần mặc vest trong đời

Lần đầu tiên, ông Sinh mặc vest trong đám cưới của chính mình. Lần thứ 3 chính là dắt tay Nam lên lễ đường trong "Hương Vị Tình Thân".

Đám cưới của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã chính thức được ê-kíp Hương Vị Tình Thân thông báo sẽ xuất hiện trong tập phim phát sóng vào tối thứ Tư (ngày 01/9) trên kênh VVT1.

Bố Sinh Hương Vị Tình Thân kể về 3 lần mặc vest trong đời-1

Suốt những ngày gần đây, thông tin về đám cưới của cặp đôi chính này được bàn luận xôn xao trên khắp các diễn đàn yêu phim. Các diễn viên cũng không đứng ngoài cuộc, liên tục khoe hình ảnh liên quan đến ngày vui này.

NSƯT Võ Hoài Nam trong vai bố Sinh cũng thế. Nam diễn viên vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân về 3 lần mặc vest trong cuộc đời của bản thân.

Bố Sinh Hương Vị Tình Thân kể về 3 lần mặc vest trong đời-2

Lần đầu cũng chính là ngoài đời thực, trong đám cưới của anh và người vợ kém 12 tuổi. Cặp đôi có cuộc hôn nhân viên mãn với 4 mặt con gồm 3 gái 1 trai.

Trước đây nam diễn viên đã quyết định dừng đóng phim để tập trung kinh doanh, cùng vợ nuôi dạy các con. Với anh đây là sự đánh đổi tự nguyện của mình dành cho gia đình. 

Bố Sinh Hương Vị Tình Thân kể về 3 lần mặc vest trong đời-3

Ở lần mặc vest thứ 2, đó là trong bộ phim Chuyện Phố Phường lên sóng năm 2005Phim đề cập về những người dân sống trong những khu tập thể ở Hà Nội. 

Bố Sinh Hương Vị Tình Thân kể về 3 lần mặc vest trong đời-4

Lần thứ 3, chính là ở Hương Vị Tình Thân. Trong phim, bộ vest này được Nam gửi cho bố Sinh để mặc tới đám cưới. Nam muốn ông là người dắt tay mình lên lễ đường. 

Bố Sinh Hương Vị Tình Thân kể về 3 lần mặc vest trong đời-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-sinh-huong-vi-tinh-than-he-lo-3-lan-mac-vest-n-275627.html

NSƯT Võ Hoài Nam Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất