'Hương Vị Tình Thân' tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực

Trong tập 4 "Hương Vị Tình Thân", người thứ ba cố tình tiếp cận Huy. Dù ghét Thy nhưng nhiều người cũng không ủng hộ "tiểu tam".

Trong Hương Vị Tình Thân tập 4 phần 2 lên sóng tối 2/8, một trong những tình tiết khiến khán giả bàn luận sôi nổi là câu chuyện xuất hiện "tiểu tam" chen ngang vào vợ chồng Thy - Huy.


Trích đoạn "Hương Vị Tình Thân" tập 4

Từ khi vào làm dâu, Thy (Thu Quỳnh) dồn hết sức, dành mọi thời gian cho công việc dẫn đến Huy (Anh Vũ) lại bị vợ thờ ơ, không quan tâm. Sau khi Thy sẩy thai, dù rất muốn sớm có con nhưng Huy vẫn chưa có thời gian để ngồi nói chuyện với vợ về việc này.

Trong lúc đó, Huy lại được một cô bé nhân viên để mắt. Khi tới nhà hàng bất ngờ chứng kiến cảnh cả hai đang tương tác thân mật với nhau, Thy cũng tỏ ra đánh dấu chủ quyền. 

Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-1Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-2Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-3Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-4Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-5

Thế nhưng khi hai vợ chồng ở riêng với nhau, Thy lại chỉ chuyên tâm vào công việc mà không đoái hoài tới chồng. Thậm chí, việc Huy vất vả chạy bộ cả cây số để mua kem cũng bị Thy vô tâm bỏ qua. Điều này khiến Huy rất buồn và thất vọng. 

Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-6

Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-7

Khán giả đặc biệt là hội chị em sau tập phim này phần lớn đều ghé nhân vật "trà xanh" mới xuất hiện. Nhiều ý kiến cho rằng Thy đúng là đáng ghét thật, nhưng Thy vẫn đang là vợ chính thức của Huy, thế nên người thứ 3 không đúng trong hoàn cảnh hiện tại. 

Một số bình luận khác thì quan điểm vì Thy không yêu Huy nên tốt nhất là cho người mới xuất hiện, giúp Huy có được hạnh phúc mới. 

Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-8Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-9Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-10Hương Vị Tình Thân tập 4: Xuất hiện tiểu tam, Thy được bênh vực-11

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất