'Hương Vị Tình Thân' tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác

Nhìn thấy ông Sinh bị bắt, Nam hốt hoảng hỏi lí do. Ông Sinh một mực khẳng định chỉ là hiểu lầm, tuy nhiên Nam không tin.

Hương Vị Tình Thân vẫn đang dược tiếp tục với những tình huống gay cấn, sau khi khán giả chỉ muốn “đuổi” Diệp ra khỏi phim vì bị Dũng sỉ nhục nhưng vẫn yêu “cắm đầu” thì nhân vật tiếp theo được quan tâm chính là ông Sinh.

Ngay trong đoạn trích tập 42, ông Sinh bị công an tới nhà dẫn đi để điều tra cho một vụ án mà ông là đối tượng bị tình nghi.

Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-1
Ông Sinh bị công an tới tận nhà dẫn đi vì là đối tượng tình nghi


Clip trailer tập 42 Hương Vị Tình Thân

Ngay lúc đó, không hiểu do tình cờ, Nam (Phương Oanh) lại có mặt đúng lúc, nhìn thấy cảnh tượng đau lòng, Nam hốt hoảng hỏi lí do, ông Sinh một mực khẳng định chỉ là đang hiểu lầm mà thôi.

Tuy nhiên, Nam hoàn toàn không tin việc trước mắt mình, cô thốt lên: “Hiểu lầm gì mà mọi chuyện lại nghiêm trọng như vậy”.

Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-2Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-3
Nam rất lo lắng khi thấy tình cảnh trước mắt mình

Ở đồn công an, ông Sinh rất lo lắng cho tình hình hiện tại của mình, cán bộ công an khuyên ông nên thành khẩn khai báo để được hưởng khoan hồng bởi một khi phía công an có chứng cứ đầy đủ thì ông Sinh không thể thoát khỏi án ngồi tù.

Trước những lời nói của cán bộ, ông Sinh trầm tư và khai rằng mình không giết ông Tín, trước đây ông lỡ tay giết tên Thắng chỉ để bảo vệ con gái của mình và phải trả giá bằng việc ở tù mấy chục năm, cho đến tận bây giờ, vết nhơ đó vẫn chưa được tẩy, ông không dám nhận con gái và chăm sóc con được ngày nào. Đấy là bản án, là sự trừng phạt lớn nhất của đời ông.

Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-4Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-5
Ông Sinh đau đớn khi nghĩ về lỗi lầm trong quá khứ của mình

Vì đã phải trải qua khoảng thời gian đau khổ mất mát nên ông Sinh khó có thể giết người thêm lần nữa, người xem đều đoán rằng lão Tấn đã sắp đặt mọi chuyện, đẩy ông Sinh vào con đường tù tội.

Hầu hết khán giả đều cảm thấy phát bực trước kịch bản của phim, họ đều cho rằng ông Sinh là người tốt không đáng phải chịu cảnh oan ức thế này, trong khi đó những kẻ mưu mô xảo quyệt vẫn đang nhở nhơ ở ngoài kia.

Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-6Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-7Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-8Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-9Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-10Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-11Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-12Hương Vị  Tình Thân tập 42: Nam nghi ngờ ông Sinh gây tội ác-13
Dân mạng bức xúc khi ông Sinh liên tiếp gặp oan

Khán giả đang chờ đón xem không biết liệu ông Sinh có thoát khỏi cảnh tù tội, Nam sẽ phải làm gì để cứu ông Sinh và cuộc sống của cô sẽ thay đổi thế nào khi biết đây chính là bố đẻ của mình.

Ni
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất