Thu Quỳnh tiết lộ tên con của Thy và Huy 'Hương Vị Tình Thân'

Khi được người hâm mộ hỏi Thy sẽ đặt tên con là gì, Thu Quỳnh đã có câu trả lời quá "lầy lội".

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 39, Thy có thai không chỉ khiến Huy bất ngờ khi mà sự xuất hiện của đứa trẻ cũng khiến khán giả ngạc nhiên. Vì gần đây cả hai thường xuyên "chiến tranh lạnh", chưa kể Thy hay đi gặp đối tác và còn qua đêm bên ngoài nữa, nên đứa bé này liệu có phải là con của Huy?

Thu Quỳnh tiết lộ tên con của Thy và Huy Hương Vị Tình Thân-1

Thu Quỳnh tiết lộ tên con của Thy và Huy Hương Vị Tình Thân-2

Dù vậy phân cảnh Thy nói hết tâm sự của mình và vui sướng khi được bác sĩ thông báo có con nhận được nhiều đồng cảm của khán giả.

Chia sẻ về phân đoạn Thy khóc trong bệnh viện, diễn viên Thu Quỳnh bộc bạch: "Nếu bạn hỏi tôi: 'Diễn viên khi thể hiện vai diễn, có bao nhiêu kiểu khóc?'. Tôi sẽ trả lời rằng có hàng nghìn, hàng vạn kiểu.

Quan trọng, tâm trạng của bạn lúc ấy thế nào? Lý do tại sao nhân vật của bạn khóc? Và hôm nay là 1 trong số hàng vạn kiểu đó, khóc vì hạnh phúc và vì hạnh phúc tuyệt vời đó mình không bao giờ ngờ tới".

Cũng vì quá nhập tâm vào nhân vật, nên khi quay cảnh này xong, Thu Quỳnh vẫn chưa cầm được nước mắt. 

Thu Quỳnh tiết lộ tên con của Thy và Huy Hương Vị Tình Thân-3

Dưới bài đăng của Thu Quỳnh, một người hâm mộ hài hước đặt câu hỏi: "Thế anh chị định đặt tên con là gì nào? Chồng tên Huy, vợ tên Thy, nếu con trai là Phi còn con gái là My thì đẹp chị ạ".

Thu Quỳnh cũng "lầy lội" đáp lại rằng: "Chắc chị tính con trai tên Khải, Cảnh hoặc Quốc. Con gái thì tên Quỳnh hoặc My đi".

Thu Quỳnh tiết lộ tên con của Thy và Huy Hương Vị Tình Thân-4
Màn đối đáp hóm hỉnh giữa Thu Quỳnh và fan trên trang cá nhân.

Thu Quỳnh tiết lộ tên con của Thy và Huy Hương Vị Tình Thân-5
Có ý kiến còn đề nghị Thy dùng tên của "tiểu tam" để đặt tên cho con.

Câu trả lời của Thu Quỳnh khiến những ai từng theo dõi các phim truyền hình Việt sẽ nhận ra đây đều là tên các nhân vật có duyên nợ với các vai diễn của Thu Quỳnh trên màn ảnh.

Khải chính là tên người chồng cờ bạc, vũ phu của Huệ do Thu Quỳnh đóng trong Về Nhà Đi Con, còn My không ai khác là My sói trong Quỳnh Búp Bê từng "làm mưa làm gió" một thời.

Thu Quỳnh tiết lộ tên con của Thy và Huy Hương Vị Tình Thân-6
Khải của "Về Nhà Đi Con"
Thu Quỳnh tiết lộ tên con của Thy và Huy Hương Vị Tình Thân-7
My sói trong "Quỳnh Búp Bê".

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-tiet-lo-ten-con-cua-thy-va-huy-trong-huong-vi-tinh-than-n-278426.html

Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất