'Hương Vị Tình Thân' tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả

Nam tin ông Sinh không thể giết người nên đã tự mình đi tìm chứng cứ. Hậu quả là cô bị đánh cho tơi tả.

Hương Vị Tình Thân đang khiến người xem bức xúc vì những tình tiết dài dòng phi lý trong phim về cuộc điều tra kết tội của ông Sinh. Trong đoạn giới thiệu tập 44, phía công an yêu cầu ông Sinh giải thích về số tiền có trong túi của mình lại trùng khớp với vợ ông Tín khai báo.

Bố nuôi của Nam thành thật khai báo lúc ở nhà ông Tín, ông không thấy có túi nào bên cạnh cả. Ông cho rằng mình đã bị gài bẫy hãm hại.

Hương Vị Tình Thân tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả-1
Ông Sinh không có cách nào để chứng minh mình trong sạch


Clip trailer tập 44 Hương Vị Tình Thân

Dù bị oan nhưng ông Sinh hoàn toàn không có chứng cứ nào để minh oan biện minh cho tình huống xảy ra trước mắt mình.

Nam rất lo lắng cho bố nuôi nên cô tìm mọi cách để giải oan. Vợ của shark Long tìm đến nhà nói chuyện với vợ ông Tín. Cô thẳng thắn nói rằng cô cần biết sự thật vì điều này rất quan trọng với gia đình cô.

Đang rất đau buồn vì sự ra đi của chồng nên vợ ông Tín rất khó chịu. Bà cho rằng Nam chỉ quan tâm đến gia đình của cô mà không biết tâm trạng của bà khi mất chồng. Điều này khiến vợ ông Tín xua đuổi và lao vào đánh Nam tơi tả.

Hương Vị Tình Thân tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả-2Hương Vị Tình Thân tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả-3
Nam bị đánh tơi tả khi đi tìm sự thật minh oan cho ông Sinh

Trong khi đó, Thy nghi ngờ ông Sinh có liên quan đến cái chết của bố mình nên đã tìm kiếm thu thập tài liệu và trực tiếp gặp bà Sa.

Thấy con gái hỏi chuyện xưa cũ, bà Sa và ông Tấn có chút giật mình lo lắng. Chắc hẳn bà Sa đang rất sợ hãi khi con gái phát hiện ra sự thật về cái chết của bố là do chính bà - mẹ ruột Thy gây ra.

Hương Vị Tình Thân tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả-4Hương Vị Tình Thân tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả-5
Thy đang ráo riết đi tìm sự thật về cái chết của bố mình

Khán giả xem phim đều ngán ngẩm với kịch bản dài lê thê mà đạo diễn, biên kịch phim đang dàn dựng, những tình huống bất hợp lý làm người xem khó chịu.

Hầu hết mọi người đều thấy cuộc sống của Nam và ông Sinh bấp bênh khổ sở từ đầu phim mà chưa trải qua ngày tháng hạnh phúc, trong khi đó những kẻ gây nên tội ác thì vẫn nhởn nhơ chưa bị trừng phạt.

Hương Vị Tình Thân tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả-6Hương Vị Tình Thân tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả-7Hương Vị Tình Thân tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả-8Hương Vị Tình Thân tập 44: Minh oan cho bố, Nam bị đánh tơi tả-9
Khán giả bức xúc vì phim vô lý và người tốt cứ phải chịu khổ mãi

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao