'Hương Vị Tình Thân' tập 65: Nam khóc khi Long đòi nâng cấp người yêu

Trong "Hương Vị Tình Thân" tập 65, Nam cảm thấy buồn và áp lực trước những hành động của Long.

Preview Hương Vị Tình Thân tập 65 được các fan vô cùng chờ đón, nhất là sau khi tập 64 khép lại bằng nỗi ức chế, khi cả gia đình Long cùng phản đối Nam. Trong lúc Nam muốn ở bên Long nhất thì điện thoại của anh lại không liên lạc được.

Ở tập 65, cuối cùng thì Long - Nam cũng gặp nhau. Long đưa Nam đi "tân trang". Anh mua cho cô quần áo, váy vóc hàng hiệu, để Nam xinh đẹp hơn. 

Hương Vị Tình Thân tập 65: Nam khóc khi Long đòi nâng cấp người yêu-1Hương Vị Tình Thân tập 65: Nam khóc khi Long đòi nâng cấp người yêu-2

Sau đó, Long còn động viên Nam đi học cao học. Trước những hành động của Long, Nam đã bật khóc nói với người yêu: "Anh này, anh đừng tạo thêm cho em áp lực nữa được không?".

Đáp lại, Long nói: "Anh chỉ lo cho em thôi mà! Anh chỉ muốn tốt cho em thôi!".

Hương Vị Tình Thân tập 65: Nam khóc khi Long đòi nâng cấp người yêu-3

Nhưng Nam vẫn không kìm được nước mắt: "Giống như vừa rồi anh đi mua váy cho em á? Là vì anh thấy em mặc không được đẹp đúng không? Giờ anh em đi học thêm nữa... Để em đoán nhé, anh cũng thấy em không xứng với anh à?".

Hương Vị Tình Thân tập 65: Nam khóc khi Long đòi nâng cấp người yêu-4

Long vô tình làm tổn thương Nam

Đúng là hành động của Long đều xuất phát từ mục đích tốt, nhưng đáng tiếc là nó lại đến đúng lúc Nam nhạy cảm, dễ suy nghĩ, dễ tổn thương nhất. Khi mà cô đang bị cả gia đình Long quay lưng, thì hành động giống như muốn "nâng cấp" người yêu của Long khiến Nam càng thêm tự ti, mặc cảm.

Hương Vị Tình Thân tập 65: Nam khóc khi Long đòi nâng cấp người yêu-5Hương Vị Tình Thân tập 65: Nam khóc khi Long đòi nâng cấp người yêu-6

Nam vốn chẳng bao giờ quan tâm tới những điều người khác đánh giá về mình, giống như cô từng tuyên bố với Thy. Nhưng có thể, với người cô yêu thì khác. Nam muốn Long yêu cô như bản thân cô trước giờ vẫn thế.

Nam muốn là chính mình, và nếu cô có thay đổi, thì cũng phải vì chính bản thân cô, chứ không phải vì muốn đẹp hơn, sang hơn, giỏi hơn để "xứng" với một ai đó.

Thế nên, những gì Long làm, vô tình lại gây tổn thương Nam mất rồi!

Đón xem Hương Vị Tình Thân tập 65 lên sóng VTV1 tối 19/7.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-65-nam-khoc-nuc-no-khi-long-muon-nang-cap-nguoi-yeu-de-xung-voi-minh-222021187181828798.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất