'Hương Vị Tình Thân' trailer tập 67: Nam được 'crush' mời về công ty làm

Ở diễn biến khác trong tập 67 "Hương Vị Tình Thân", chuyện bà Bích thường xuyên ăn cắp vặt cũng được Nam phanh phui.

Trong trailer tập 67 Hương Vị Tình Thân, Nam gặp Khánh tại quán bar. Khánh hỏi dò liệu có phải Nam và Long đã chia tay. Khánh còn rủ rê Nam về công ty anh làm.

Khánh khen Nam giỏi giang, lại vừa mắt mình, nếu anh không mời Nam về sớm thì nơi khác cướp mất.

"Mà anh cũng biết sớm muộn gì em cũng rời công ty thằng Long nên anh phải săn đón em trước" - Khánh nói thêm để thuyết phục Nam.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 67: Nam được crush mời về công ty làm-1

Bất ngờ Nam đoán đây là việc mà Long nhờ Khánh. Lý do Nam đoán thế này có thể là Nam nghĩ rằng Long sợ sau những chuyện đã xảy ra cô sẽ khó làm việc ở công ty anh, sẽ bị mọi ánh mắt dò xét gây trở ngại cho cô.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 67: Nam được crush mời về công ty làm-2

Khánh là người đàn ông tài giỏi, lại có tình cảm với Nam, trước chuyện tình yêu đầy trắc trở của Nam với Long, không ít người ủng hộ Nam về bên Khánh.

Ở diễn biến khác, bà Bích vẫn khẳng định với Nam rằng bà không ăn cắp chiếc vòng vàng của cụ Dần, vì thế không việc gì bà phải cảm thấy xấu hổ.

Bà Bích chưa biết Long đã cho Nam xem hình ảnh trích xuất từ camera nên bà vẫn nghĩ không ai biết việc bà ăn cắp vặt. Vì thế khi Nam nói bà Bích không lấy vòng vàng nhưng lấy những thứ khác khiến bà Bích giật mình, còn "gân cổ" đòi bằng chứng.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 67: Nam được crush mời về công ty làm-3

Biết không thể giấu giếm được nữa, bà Bích "lý do lý trấu" rằng do hoàn cảnh gia đình nghèo nên bà đành chấp nhận mang "cơm thừa canh cặn" của chủ nhà về, hơn nữa nếu bà không lấy thì nhà cụ Dần cũng đổ đi, gây lãng phí. 

Ngoài đồ ăn, Nam còn vạch tội bà Bích lấy cả đồ đạc, thuốc bổ của cụ Dần. Vẫn chưa biết Nam đã được xem tất cả hình ảnh mà camera ghi lại, bà Bích trách Nam nghe người nhà cụ Dần xúi giục rồi về chất vấn bà.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 67: Nam được crush mời về công ty làm-4

Lúc này Nam mới phanh phui tất cả, rằng cô rất xấu hổ khi xem lại hình ảnh trích xuất từ camera, phải chứng kiến cảnh mẹ nuôi ăn cắp đồ của nhà khác.

Từ đây liệu bà Bích có thay tính đổi nết, bỏ tật ăn cắp vặt của mình?

Tập 67 Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h ngày 21/07 trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-trailer-tap-67-duoc-khanh-troc-moi-ve-cong-ty-anh-lam-nam-doan-ngay-ra-la-y-cua-long-2185391.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất