'Hương Vị Tình Thân' tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam

'Em là người yêu anh. Nó dám láo với em, anh không để yên đâu' - Shark Long khẳng định.

Ông Khang quyết định cho Dũng về công ty làm trợ lý của Long khiến bà Dần không yên tâm. Bà nhận thấy Dũng là đứa mồm mép, không đáng tin nên có đề xuất ông Khang suy nghĩ lại.

Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-1

Thy ở ngoài cửa nghe lén được cuộc nói chuyện của bố chồng và bà nên vô cùng khó chịu. Dũng thấy vợ và em vợ bị 'nói xấu', định ra mặt nhưng Thy đã kịp thời ngăn cản. Mọi sự bực tức, Thy đổ hết lên chồng. Cô ta nói rằng vì Huy không có địa vị trong gia đình nên bản thân cảm thấy không yên tâm.

Những lời này lại một lần nữa khiến không khí giữa hai vợ chồng trở nên xa cách.

Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-2

Trong khi bà Dần không có thiện cảm với mẹ con bà Sa, nhưng lại rất yêu thương Phương Nam. Điều này khiến bà Xuân không hài lòng. Phải chăng bà đã biết được chuyện gì giữa Long và Nam?

Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-3Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-4
Bà Xuân khó chịu khi Nam gần gũi các thành viên trong gia đình

Theo dự tính của Thy, Dũng sẽ đến công ty để tiếp nhận công việc ngay khi cô chuyển phòng. Dù đã dặn dò em trai phải cẩn thận lời ăn tiếng nói nhưng ngay ngày đầu đi làm, Dũng đã gây họa.

Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-5

Gặp Diệp tại công ty, hắn ta bày trò chơi xấu cô bé khiến Diệp bị ngã, vừa đau vừa xấu hổ. Không những thế, Dũng còn mỉa hai chị em Phương và Diệp. Ngay lập tức, Nam cho Dũng 'ăn' một cái tát sấp mặt.

Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-6Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-7Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-8

Chứng kiến cảnh này, Long đứng ngoài 'ghim thù', hứa hẹn sẽ có màn trả thù bá đạo thay cho bạn gái. Thy thấy em trai liên tục làm mất mặt ngay từ ngày đầu nhận việc đã cực kì tức giận, lôi Dũng ra ngoài giáo huấn.

Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-9

Bà Bích biết chuyện con gái bị Dũng bôi nhọ, điên tiết 'xông' thẳng tới spa của bà Sa để cãi nhau tay đôi. Không chỉ làm loạn chỗ làm việc của đối thủ, bà Bích còn thách thức bà Sa khi khẳng định Nam sẽ được làm dâu trưởng, lúc đó chẳng biết ai sẽ 'đè đầu cưỡi cổ' ai...

Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-10

Ngay sau khi Dũng đắc tội với Nam, Long đã bắt cậu ta đọc 'một núi' tài liệu và yêu cầu phải hoàn thiện gấp. Dũng 'tái mặt', phải đọc ngày đọc đêm còn bà Sa thì lo lắng cho tương lai của hai con tại công ty.

Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-11

Hôm sau, khi Nam tới phòng sếp lại đụng mặt 'trợ lý Dũng'. Bất ngờ, hắn ta trở nên 'ngoan ngoãn' lạ thường, còn chủ động xin lỗi Nam và Diệp. Hóa ra, lý do Dũng thay đổi thái độ là vì đã bị Long 'nắn gân'.

Đúng là shark Long không bao giờ làm chị em thất vọng. Dũng động vào ai chứ động vào người yêu anh là không được rồi.

Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-12Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-13Hương Vị Tình Thân tập 63: Long xử Dũng ra bã vì dám láo với Nam-14

Trong lúc Nam và Long ở cùng nhau, bà Xuân bất ngờ gọi điện yêu cầu con trai lập tức về nhà. Chuyện gấp mà bà Xuân đề cập có liên quan đến tình yêu bí mật của Nam và Long không? Đón xem tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để có câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-63-long-xu-dung-ra-ba-vi-dam-lao-voi-nam-2181743.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao