'Hương Vị Tình Thân' tập 9: Ông Sinh tiết lộ Nam là con ruột

Bên cạnh đó, trailer tập 9 "Hương Vị Tình Thân" cũng tiết lộ tình tiết Chiến "chó" biết sự thật Nam là con ruột ông Sinh.

Mở đầu trailer tập 9 Hương Vị Tình Thân, ông Sinh đứng trước mộ vợ. Ông Sinh thầm tâm sự với vợ về việc ông đã tìm được con gái là Nam và đã đưa con về bên vợ.

Trước mộ vợ, ông Sinh cũng nói ông sẽ tiết lộ sự thật cho Nam biết, rằng cô là con ruột của ông.


Trailer tập 9 (phần 2) "Hương Vị Tình Thân"

Lúc này, Nam đứng ở phía xa xa theo dõi ông Sinh. Trong lòng cô hẳn đã cảm nhận được ông Sinh chính là bố ruột của mình. Ông Sinh gọi Nam lại gần.

Khi sự thật được nói ra, Nam sẽ phản ứng thế nào? Đây là điều khiến nhiều khán giả đang rất quan tâm. Liệu Nam sẽ vui mừng vì nhận ra bố ruột hay sẽ trách móc ông Sinh dù đã ở bên cô suốt thời gian dài nhưng không nói ra sự thật sớm hơn?

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh tiết lộ Nam là con ruột-1Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh tiết lộ Nam là con ruột-2

Ở diễn biến khác, mới sáng sớm bà Xuân đã "xồn xồn" mắng người giúp việc, yêu cầu người giúp việc vứt hết đồ đang để trên bàn đi, bà Xuân chê chúng là bẩn thỉu. Đáng chú ý, đây đều là những đồ ăn được người giúp việc mang từ quê lên và đều là đồ ăn mà bà Dần thích.

Ông Khang xuất hiện, bà Xuân lập tức dịu giọng hỏi han chồng. Bà Xuân nói bà đã chuẩn bị đồ ăn sáng và mời ông Khang ngồi vào bàn ăn.

Tuy nhiên, ông Khang không đáp lại bà Xuân mà quay sang hỏi han người giúp việc vừa ở quê lên. Ông Khang cảm ơn người giúp việc đã quan tâm đến bà Dần, đồng thời cũng giục người giúp việc nhanh chóng luộc ngô và khoai cho bà Dần ăn.

Đứng phía sau nghe ông Khang vui vẻ nói chuyện với người giúp việc, bà Xuân tức anh ách.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh tiết lộ Nam là con ruột-3

Tiếp đó, ông Khang mở tủ lấy cặp lồng để đi mua cháo lòng cho bà Dần. Bà Xuân cho biết bà đã nấu cháo gà cho mẹ chồng. Bất ngờ ông Khang nói từ bây giờ đến về sau, bà Xuân cứ chăm sóc cho 2 con là Long và Huy cùng với bản thân bà, còn việc chăm sóc bà Dần không phiền đến bà Xuân nữa.

Phải nói ra những điều này bởi ông Khang đã quá thất vọng với sự chăm sóc chống chế, không thành tâm của bà Xuân với mẹ chồng. Riêng bà Xuân nghe ông Khang nói những lời cay đắng này cũng không tránh khỏi sự chạnh lòng.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh tiết lộ Nam là con ruột-4

Cuối trailer tập 9 (phần2) là cuộc nói chuyện của ông Sinh và Chiến "chó". Chiến "chó" lờ mờ đoán ra Nam chính là con gái ruột của ông Sinh.

Khi biết được sự thật này, Chiến "chó" liệu có dùng Nam để khống chế ông Sinh, bắt ông Sinh đi theo phục vụ hắn ta làm những việc phi pháp một lần nữa?

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh tiết lộ Nam là con ruột-5Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh tiết lộ Nam là con ruột-6

Tập 9 (phần 2) Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h ngày 09/08 trên kênh VTV1, cùng đón xem để biết diễn biến tiếp theo.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-trailer-tap-9-p2-ong-sinh-tiet-lo-su-that-nam-la-con-ruot-truoc-mo-ong-tuan-ong-khang-noi-ba-xuan-cu-cham-soc-ban-than-khong-phien-ba-phai-lo-cho-me-chong-2200331.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất