'Hương Vị Tình Thân': Ông Sinh không giết người, khán giả chờ ngày minh oan

Phân cảnh hồi tưởng lại quá khứ rất ngắn nhưng đã tiết lộ tình tiết quan trọng - ông Sinh không thực sự là người giết chồng bà Sa năm xưa.

Trong tập 6 Hương Vị Tình Thân phần 2, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) bất ngờ, bàng hoàng khi gặp lại ông Tấn (NSƯT Hồ Phòng) - tình nhân của bà năm xưa cũng chính là cha đẻ của Dũng (Sỹ Hưng). Sau cuộc gặp này, phân đoạn hồi tưởng của bà Sa về cuộc nói chuyện của mình và Tấn năm xưa, đã tiết lộ bí mật quan trọng của phim.

Khi ấy, Thắng - chồng Sa vừa mất, Tấn vội vã chạy tới gặp Sa và thúc giục người yêu trốn đi cùng mình. Tấn cho biết chính mình đã giết chồng của Sa nên không thể ở lại. Tuy nhiên, Sa lúc này bụng mang dạ chửa nên đã từ chối đi trốn cùng Tấn: "Không được, em còn con Thy và còn con của chúng ta nữa! Em không thể trốn chui trốn lủi được".

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh không giết người, khán giả chờ ngày minh oan-1Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh không giết người, khán giả chờ ngày minh oan-2Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh không giết người, khán giả chờ ngày minh oan-3

 

Năm đó, bà Sa lén lút ngoại tình với ông Tấn cũng chỉ có mình ông Sinh bắt gặp. Vì thế, bây giờ tình cờ gặp lại ông Sinh, bà Sa đều sợ hãi tới choáng váng và luôn vội vã tránh mặt.

Như vậy, ông Sinh đi tù 20 năm với tội giết ông Thắng là bị oan ức? Sau khi biết sự thật này, khán giả vô cùng mong chờ ông Sinh đáng thương sớm được minh oan, sự thật được đưa ra ánh sáng. Sự trở lại sau mấy chục năm lẩn trốn của ông Tấn có thể trở thành tình tiết quan trọng để minh oan cho ông Sinh?

Cùng đón xem diễn biến các tập tiếp theo phim Hương Vị Tình Thân phần 2 phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1!

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-hoa-ra-ong-sinh-khong-phai-thu-pham-giet-nguoi-khan-gia-cho-ngay-minh-oan-20210806151741802.htm

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất