'Hương Vị Tình Thân': Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam

Long quay lại với Nam, bà Xuân quyết phản đối tới cùng và nhờ Thy vào cuộc giúp mình.

Trong tập 19 Hương Vị Tình Thân, biết con trai vẫn còn tình cảm với Nam, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) quyết định vun vén cho hai đứa: "Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa con và Nam, bố tin rằng giữa hai đứa có chút duyên phận. Con cứ đúng ngày đúng giờ ta ấn nút khởi công công trình thôi".

Được sự đồng ý của bố, Long (Mạnh Trường) càng có thêm động lực để đến với Nam. Anh cho biết bản thân không muốn để mất người mình yêu thêm một lần nào nữa.

Tuy nhiên, ngay lúc đó, bà Xuân (Quách Thu Phương) vô tình đi qua và nghe được toàn bộ câu chuyện. Bà Xuân luôn là người phản đối gay gắt chuyện tình giữa Nam và Long.

"Định đưa tôi vào chuyện đã rồi à? Còn lâu nhá! Mẹ không đồng ý. Sau bao nhiêu chuyện nhục nhã xảy ra giữa hai gia đình, tại sao con vẫn muốn ngoái đầu nhìn lại họ hả? Đến nhìn mặt nhau còn không được, nói gì đến chuyện cưới xin"

"Cứ nghĩ đến việc ngồi cùng mâm với mẹ nói là mẹ đã thấy bực rồi", bà Xuân mắng Long xa xả.

Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-1Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-2Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-3

Đáp lại lời của mẹ, Long vẫn nhất quyết làm theo ý của mình:"Mẹ thường nói với con là hãy sống vì bản thân mình đi. Vậy mẹ hãy để con và Nam (Phương Oanh) đến với nhau đi ạ!"

Buồn bã vì con trai không nghe lời, chồng không đứng về phía mình, bà Xuân đem chuyện giãi bày với con dâu thứ. Nghe tin Nam sẽ về chung một nhà với mình, Thy (Thu Quỳnh) thất thần. Cô khuyên mẹ phải phản đối chuyện này tới cùng.

"Chuyện này làm sao có thể được. Lần này mẹ phải kiên quyết đi ạ", Thy nói.

"Bố con đồng ý rồi.Và mẹ bị gạt ra. Không được, Thy ơi con phải giúp mẹ!", bà Xuân năn nỉ Thy giúp mình chia sẽ chuyện tình cảm giữa Long và Nam.

Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-4Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-5Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-6Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-7

Vốn không ưa Nam từ lâu và trước đây chính hai mẹ con Thy đã dùng thủ đoạn để bà Xuân tin rằng mẹ Nam là một kẻ ăn cắp, còn Nam dàn dựng chuyện cứu Long để được bước chân vào làm dâu nhà giàu. Lần này, được sự hậu thuẫn của bà Xuân, chắc chắn, Thy sẽ còn nghĩ ra nhiều thủ đoạn gian xảo khác để ép Nam vào con đường cùng.

Còn bà Xuân, sau khi phản đối chuyện của Long và Nam thì bị cả gia đình tránh mặt. Long không ăn sáng ở nhà vì sợ chạm mặt mẹ, còn bà Dần (NSND Như Quỳnh) vẫn cùng con trai rủ Nam đi đến hội tâm tình chơi cho khuây khỏa.

Bị tất cả mọi người thờ ơ, lánh mặt, bà Xuân như nổi điên. Khi nghe giúp việc báo hôm nay mọi người đi vắng hết nên cũng xin nghỉ làm một hôm, bà Xuân hét lên: "Ngay cả mày, mày cũng coi thường tao hả?"

Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-8Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-9Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-10Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-11Hương Vị Tình Thân: Thy được mẹ chồng lôi vào cuộc chia rẽ chuyện tình Long và Nam-12

Nói xong, bà Xuân gục xuống bàn khóc như mưa. Liệu bà Xuân sẽ cùng Thy thực hiện những kế hoạch gì để chia rẻ tình cảm giữa Nam và Long? Đón xem tập 20 phần 2 Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h ngày 24/8 trên kênh VTV1.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-19-thy-duoc-me-chong-loi-vao-cuoc-chia-re-chuyen-tinh-long-va-nam-2021082322224451.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao