'Hữu Phỉ' của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tăng 8 tập, Phùng Thiệu Phong bỏ đóng cặp với Dương Mịch vì vợ ghen?

Những thông tin liên quan đến Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh và các dự án phim mới liên tục được truyền thông Hoa ngữ đăng tải.

Tin tức từ Bắc Kinh cho biết Tổng cục Điện ảnh - Phát thanh - Truyền hình Trung Quốc vừa có thông báo về việc điều chỉnh thời lượng của các bộ phim sắp lên sóng.

Trong đó, Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác từ 50 tập đã chuyển thành 58 tập, tăng đến 8 tập so với dự kiến ban đầu. Nhiều khả năng các cảnh tình cảm của cặp đôi chị em Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác sẽ được tăng đáng kể.

Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tăng 8 tập, Phùng Thiệu Phong bỏ đóng cặp với Dương Mịch vì vợ ghen?-1
Thông tin về sự thay đổi thời lượng của các đự án mới.

Hữu Phỉ lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ, vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

Trải qua nhiều biến cố, Chu Phỉ từ một cô gái chỉ biết vui đùa trở thành cao thủ vang danh thiên hạ. Ngoài ra, Hữu Phỉ còn là câu chuyện tình giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Doãn, người nhiều lần cứu mạng và kề vai chiến đấu cùng nàng.

Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tăng 8 tập, Phùng Thiệu Phong bỏ đóng cặp với Dương Mịch vì vợ ghen?-2Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tăng 8 tập, Phùng Thiệu Phong bỏ đóng cặp với Dương Mịch vì vợ ghen?-3
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác ở "Hữu Phỉ".

Ngoài thông tin về Hữu Phỉ, dự án Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân do Dương Mịch đóng chính cũng được nâng số tập từ 48 lên 55. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là dù khởi động dự án từ năm 2018 nhưng mãi đến hiện tại, ekip sản xuất vẫn chưa xác định danh tính nam chính.

Trong ngày họp báo tuyên truyền, chỉ có duy nhất Dương Mịch xuất hiện. Nhiều người cho rằng Phùng Thiệu Phong đã được mời đóng vai nam chính nhưng sau đó từ chối vì ngại Triệu Lệ Dĩnh ghen tuông.

Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tăng 8 tập, Phùng Thiệu Phong bỏ đóng cặp với Dương Mịch vì vợ ghen?-4
Dự án "Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân" chưa có nam chính.

Trước đây, Dương Mịch - Phùng Thiệu Phong từng bị đồn yêu đương sau khi hợp tác ăn ý trong Cung tỏa tâm ngọc. Tin đồn chỉ tạm chấm dứt khi Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy. Thời điểm này, Triệu Lệ Dĩnh cũng bắt đầu nổi tiếng và bị xem như bản sao của Dương Mịch.

Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tăng 8 tập, Phùng Thiệu Phong bỏ đóng cặp với Dương Mịch vì vợ ghen?-5
Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong.
Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tăng 8 tập, Phùng Thiệu Phong bỏ đóng cặp với Dương Mịch vì vợ ghen?-6Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tăng 8 tập, Phùng Thiệu Phong bỏ đóng cặp với Dương Mịch vì vợ ghen?-7Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tăng 8 tập, Phùng Thiệu Phong bỏ đóng cặp với Dương Mịch vì vợ ghen?-8
Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch từng nhiều lần bị so sánh với nhau.

Có 1 giai đoạn, truyền thông Hoa ngữ luôn gán ghép Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh với nhau. Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bày tỏ sự bất mãn, đồng thời bày tỏ rằng không thích bị gán ghép với bất cứ người nào. Chuyện Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh cạnh tranh ngầm, ghét nhau ra mặt cũng vì những sự gán ghép ác ý mà ra.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/huu-phi-cua-trieu-le-dinh-vuong-nhat-bac-tang-8-tap-phung-thieu-phong-bo-dong-cap-voi-duong-mich-vi-vo-ghen-22202053144714954.htm

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao