Hủy hôn lễ, cô dâu dành tiệc cưới cho 170 người vô gia cư

Vì lý do cá nhân, cô gái người Mỹ quyết định hủy hôn ở phút chót. Để tránh lãng phí thức ăn và tiền bạc, cô đã mời 170 người vô gia cư dự bữa tiệc cưới được chuẩn bị trước đó.

Cô dâu mời 170 người vô gia cư tham dự lễ cưới Sau khi bất ngờ hủy đám cưới, Sarah Cummins (25 tuổi, người Mỹ) mời 170 người vô gia cư đến thưởng thức bữa tiệc mà cô đặt sẵn để tránh lãng phí thức ăn cũng như tiền bạc.

Sarah Cummins (25 tuổi) dự định cưới Logan Araujo vào tối 15/7. Song vì lý do nào đó (chưa được tiết lộ), cả hai đã hủy đám cưới vào phút chót.

Quyết định được đưa ra quá sát ngày kết hôn nên đôi này không thể hủy đơn tiệc đã đặt trước tại trung tâm tổ chức sự kiện Ritz Charles, bang Indiana, Mỹ.


Sarah Cummins đã mời 170 người vô gia cư tham dự tiệc cưới của mình.

"Việc này khiến tôi rất suy sụp. Tôi gọi cho mọi người để báo hủy hôn, xin lỗi, khóc, gọi cho phía tổ chức rồi khóc nhiều hơn. Sau đó, tôi bắt đầu cảm thấy đau đầu khi nghĩ đến chuyện phải bỏ hết thức ăn đã đặt trước", Sarah chia sẻ trên Indy Star.

Thay vì lãng phí đồ ăn và tiền bạc (khoảng 23.000 bảng Anh), Sarah cùng với Maddie LaDow - nhân viên của Ritz Charles - quyết định liên lạc với nhiều người vô gia cư quanh khu vực và mời họ đến thưởng thức bữa tiệc.

Để tiện cho việc đi lại của 170 vị khách, Sarah đã sắp xếp hai xe bus đón họ. Một số doanh nhân địa phương cũng quyên góp comple, váy áo cho những ai tham dự, theo Metro.

Thực đơn của buổi tiệc gồm có các món chính là bánh nướng với tỏi, sốt kem Chardonnay và ức gà kèm atiso. Bên cạnh đó, các khách mời cũng được thưởng thức bánh cưới.

Charlie Allen - một trong số khách mời - chia sẻ: "Đối với nhiều người như chúng tôi, đây là thời điểm tuyệt vời để thấy những gì mình có thể đạt được hoặc nhắc chúng tôi rằng mình từng có những gì".

Sarah vui vẻ nói chuyện với các khách mời trong buổi tiệc.

"Tôi rất xúc động khi Sarah đã chuyển nỗi đau của mình thành niềm vui dành cho nhiều gia đình vô gia cư. Đó thực sự là hành động tốt bụng. Tôi nghĩ rằng được thưởng thức bữa ăn ngon cùng gia đình tại không gian tuyệt đẹp của Ritz Charles thực sự là trải nghiệm đặc biệt với họ", Cheryl Herzog - Giám đốc phát triển của trung tâm tạm trú dành cho người vô gia cư Dayspring - khẳng định.

Trong khi đó, Logan Araujo - người suýt trở thành chồng của Sarah - bộc bạch: "Dù cả hai đều buồn, tôi vẫn hạnh phúc khi thấy Sarah có thể đưa ra một quyết định rộng lượng và chu đáo ở thời điểm khó khăn này".

Theo kế hoạch trước khi hủy hôn, sáng 16/7, Sarah vẫn đến Cộng hòa Dominica để hưởng tuần trăng mật, song cô đi cùng mẹ thay vì Logan.

Theo Zing


cô dâu mời khách vô gia cư tới ăn cưới hủy hôn Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao