Huy Khánh bị va chạm giao thông: 'Cả Tết này anh sẽ day dứt'

Huy Khánh không xuống xe giữ lại mà chờ họ chủ động nói câu lịch sự với mình. Tuy nhiên người này không một lời, đi từ từ lên và len lỏi vượt đèn đỏ bỏ chạy.

Mới đây, Huy Khánh chia sẻ sự cố va chạm giao thông mà anh gặp phải. Cụ thể, chiếc xe vừa được đại tu của nam diễn viên bị một người đàn ông đụng trúng.

Tuy nhiên, người này thay vì ở lại hiện trường xem xét khắc phục hậu quả lại bỏ chạy trước sự ngỡ ngàng của những người có mặt. Là nạn nhân của vụ va chạm song Huy Khánh được khen "quá hiền" khi im lặng cho qua.

"Hôm nay mình đã làm một điều thiện. Người đàn ông ấy sẽ day dứt cả cái Tết này", Huy Khánh tự nhủ.

Huy Khánh bị va chạm giao thông: Cả Tết này anh sẽ day dứt-1Huy Khánh bị va chạm giao thông: Cả Tết này anh sẽ day dứt-2
Huy Khánh chia sẻ về sự việc.

Chia sẻ của Huy Khánh nhận được sự quan tâm. Trò chuyện với bạn bè, Huy Khánh cho rằng cách hành xử là do tính cách mỗi người chứ không phải do kinh tế chi phối.

Ông xã Mạc Anh Thư cho biết, người va chạm giao thông với anh là một người đàn ông trung niên nhìn rất lịch sự, đi xe tay ga sang chảnh. Vì vậy, nam diễn viên không xuống giữ lại mà chờ họ chủ động nói câu lịch sự với mình. Tuy nhiên, người này không một lời, đi từ từ lên và len lỏi vượt đèn đỏ bỏ chạy.

Huy Khánh bị va chạm giao thông: Cả Tết này anh sẽ day dứt-3
Huy Khánh bị va chạm giao thông: Cả Tết này anh sẽ day dứt-4
Huy Khánh kể lại sự việc.

Hành động của người đàn ông này khiến người đồng hành cùng Huy Khánh cũng cảm thấy khó chịu, tuy nhiên lúc đó nam diễn viên chỉ muốn buông bỏ. Chính Huy Khánh cũng cảm thấy bất ngờ vì cách hành xử của mình.

"Khánh cảm thấy rất vui luôn thật sự. Người đó sẽ day dứt lắm", Huy Khánh cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-khanh-bi-va-cham-giao-thong-ca-tet-nay-anh-se-day-dut-n-250476.html

va chạm giao thông Huy Khánh Mạc Anh Thư

Tin tức mới nhất