Huy Trần giảm 9 kg sau ba tháng

Chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân giảm từ 82 kg xuống còn 73 kg, đặt mục tiêu giảm thêm 3 kg nữa cho đến "ngày X".

Huy Trần giảm 9 kg sau ba tháng-1
Huy Trần vốn có thân hình vạm vỡ, rắn rỏi nhờ tập luyện "nặng đô" nhiều năm nay.

Từ khi phòng tập được mở cửa trở lại, Huy Trần cũng quay về với thói quen tập gym, tập tạ, boxing để tiêu hao calo dư thừa đồng thời xây dựng cơ bắp săn chắc, giữ thân hình vạm vỡ, rắn rỏi.

Song song với thói quen tập luyện, anh cũng thường xuyên vào bếp tự làm các món ăn healthy, có hàm lượng protein cao nhằm hỗ trợ cơ thể duy trì và tăng khối lượng cơ bắp.

Khoảng cuối năm 2021, Huy Trần tháp tùng bạn gái đi công tác kết hợp du lịch châu Âu. Sau nửa năm vi vu trời Âu, CEO 9X tăng hơn 10 kg. "Người ta thường nói tình yêu khiến bạn béo lên. Không hề nói dối đâu, 10 kg của tình yêu là trường hợp của tôi rồi đây này", Huy Trần tiết lộ một trong những lý do khiến anh tăng liền cả chục cân.


Huy Trần tập boxing cải thiện vóc dáng trước ngày trọng đại.

Huy Trần giảm 9 kg sau ba tháng-2
Huy Trần cầu hôn Ngô Thanh Vân sau khoảng hai năm hẹn hò.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô có biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng Máu Anh Hùng. Từ năm 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim, có nhiều tác phẩm gây chú ý Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Hai Phượng.

Huy Trần sinh năm 1990 tại Berlin, Đức, hiện là CEO nhà hàng tại TP HCM. Anh kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, là Việt kiều, từng sống ở nước ngoài nhiều năm. Huy Trần được biết đến nhiều hơn khi xuất hiện tại Cuộc đua kỳ thú 2019 và chương trình Người Ấy Là Ai.

Sau khi chia tay bạn gái rich kid Thảo Nhi Lê, Huy Trần tìm hiểu Ngô Thanh Vân. Cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Phú Quốc cuối tháng 11/2020. Bị khui nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng tới cuối tháng 2/2021, cặp sao mới công khai chuyện tình cảm. Hôm 14/3, Ngô Thanh Vân cho biết đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và mong được mọi người chúc phúc trong hành trình mới.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/huy-tran-giam-9-kg-sau-ba-thang-4439208.html?fbclid=IwAR3a94LPOq5BTB3IgEpXgYuiyUnCBJ2B4BlO6lRYcQQ2CnuzEtRdnXCt8yU

Huy Trần giảm cân

Tin tức mới nhất