Là hotmom rồi nhưng nhìn Huyền Baby chăm con dân tình không tiếc lời 'tuổi phụ huynh ngoại hình như thiếu nhi'

Huyền Baby được chị gái Đặng Thúy Loan và người hâm mộ nhận xét: "Mẹ hai con mà nhìn như thiếu nhi".

Mới đây, Huyền Baby lại khiến dân tình trầm trồ trước nhan sắc mỗi ngày một đẹp. Trong ảnh, cựu hot girl đang cho con trai ăn. Bé Củ Cải thì leo trèo trên ghế vui đùa cùng em. 

Hai thiên thần nhỏ được hot mom diện đồ cùng màu vô cùng đáng yêu. Trong khi bà xã doanh nhân Quang Huy "cưa sừng làm nghé" với áo phông trắng kết hợp cùng chân váy ngắn, đầu để tóc búi cao. Kèm theo khoảnh khắc đời thường chăm con, Huyền Baby thổ lộ: "Hai tiểu quỉ, ăn mặc có đẹp đến mấy thì một lúc sau...".

Là hotmom rồi nhưng nhìn Huyền Baby chăm con dân tình không tiếc lời tuổi phụ huynh ngoại hình như thiếu nhi-1
Khoảnh khắc 3 mẹ con Huyền Baby chăm nhau.

Lên sóng cùng mẹ, hai con của Huyền Baby được nhận xét ngày càng dễ thương. Còn mỹ nhân 30 tuổi lại hết được chị gái Đặng Thúy Loan và người hâm mộ nhận xét: "Mẹ hai con mà nhìn như thiếu nhi".

Là hotmom rồi nhưng nhìn Huyền Baby chăm con dân tình không tiếc lời tuổi phụ huynh ngoại hình như thiếu nhi-2Là hotmom rồi nhưng nhìn Huyền Baby chăm con dân tình không tiếc lời tuổi phụ huynh ngoại hình như thiếu nhi-3
Huyền Baby khiến mọi người xuýt xoa với nhan sắc ngày càng trẻ trung.

Từ trước đến nay, nhan sắc của Huyền Baby vẫn được đánh giá rất cao. Thuở mới nổi tiếng, cựu hot girl gây ấn tượng với công chúng bởi gương mặt tròn dễ thương. Ở tuổi 30 và đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng hot mom vẫn đốn tim với nhan sắc "lão hóa ngược". Nhưng chẳng phải tự nhiên Huyền Baby níu giữ được nét đẹp "vạn người mê".


Clip Huyền Baby công khai đem mặt đi "can thiệp".

Trước đó, bà xã doanh nhân Quang Huy từng không ít lần công khai quá trình tiêm filler tạo cằm V-line, tiêm tiêu tan mỡ cánh tay và mặt, tiêm filler lên rãnh cười,... Nhờ những biện pháp làm đẹp không phẫu thuật này, Huyền Baby đã "ăn gian" được rất nhiều tuổi.


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-don-tim-voi-tuoi-phu-huynh-ma-nhan-sac-hoc-sinh-n-176085.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất