Ông xã đại gia của Huyền Baby gây chú ý với ngoại hình ngày càng phong độ

Lần chơi lớn này của người đẹp họ Đặng khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, gương mặt dễ thương và vóc dáng cao ráo của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sau khi nhóm nhạc mang tên B.sily của Huyền Baby và 2 người bạn khác tan rã, nếu Hạnh Sino và Emily vẫn tham gia con đường ca hát, hot girl 8X lại quyết định "lấn sân" sang làm người mẫu ảnh và đóng phim.

Ông xã đại gia của Huyền Baby gây chú ý với ngoại hình ngày càng phong độ-1

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn với doanh nhân giàu có tên Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng của mảnh đất Sài thành.

Mặc dù đám cưới của hot girl Hà thành diễn ra trong im lặng, tuy nhiên, hình ảnh những chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện trong lễ rước dâu được đăng tải không lâu sau đó khiến nhiều người choáng ngợp.

Ông xã đại gia của Huyền Baby gây chú ý với ngoại hình ngày càng phong độ-2
Ông xã đại gia của Huyền Baby gây chú ý với ngoại hình ngày càng phong độ-3

Bên cạnh việc kinh doanh khách sạn, gia đình Quang Huy còn có một nhà máy sản xuất mỹ phẩm làm trắng da khá lớn tại Hàn Quốc. Cở sở này phục vụ đắc lực cho việc kinh doanh của Huyền Baby sau này.

Lấy được người chồng giàu có và hết mực yêu thương, 8X rời khỏi showbiz để tập trung cho gia đình. Thời gian đầu, Ngọc Huyền có cuộc sống như nữ hoàng, tiêu tiền không phải nghĩ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô nàng quyết định kinh doanh bởi gia đình bên chồng, ai cũng có sự nghiệp thành đạt.

Ông xã đại gia của Huyền Baby gây chú ý với ngoại hình ngày càng phong độ-4Ông xã đại gia của Huyền Baby gây chú ý với ngoại hình ngày càng phong độ-5
Một vài lần khác bà mẹ 2 con khoe ảnh chồng nhưng đều che chắn cẩn thận.

Do ai cũng bận công việc riêng và là người sống kín tiếng nên cựu hot girl Hà thành rất ít khi chia sẻ ảnh về bạn đời. Vậy mà mới đây người đẹp họ Đặng bất ngờ cho ông xã lên sóng.

Đính kèm hình ảnh, cô viết: "Hẹn hò with Love. Người đàn ông từ lúc yêu đến lúc cưới ngót nghét gần 1 thập kỷ chưa bao giờ nói câu 'yêu' em".

Lần "chơi lớn" này của Huyền Baby lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng xuýt xoa trước ngoại hình điển trai, phong độ của doanh nhân Quang Huy.

Ông xã đại gia của Huyền Baby gây chú ý với ngoại hình ngày càng phong độ-6

Trước đó, chia sẻ về cuộc sống làm vợ đại gia, Huyền Baby tâm sự trong niềm hạnh phúc:"Tôi may mắn vì gặp được người chồng rất tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc tôi còn cảm thấy mình chưa thực sự lớn, có những cái còn chưa tự làm bao giờ.

Ví dụ như tôi hay đi du lịch, hoặc có một quãng thời gian đi học ở Hàn Quốc… tôi chưa bao giờ đi một mình cả, lúc nào cũng có chồng bên cạnh. Anh luôn sắp xếp thời gian để đi cùng với tôi. Người đàn ông của tôi không bao giờ yên tâm về tôi, luôn muốn lo lắng, chăm sóc".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-khoe-chong-ngay-cang-dien-trai-phong-do-n-234407.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất