Bị đồn ngực ngày càng chảy xệ do từng dao kéo, Huyền Baby trách chỉ vì ông xã mà giờ 'hàng' vẫn thật

Huyền Baby phủ nhận tin đồn sửa sang vòng 1. Cô tiết lộ, vì ông xã bảo thích ngực thật chứ không là hot mom cũng làm rồi.

Mới đây, Huyền Baby bất ngờ gây chú ý khi lên mạng xã hội than thở vì bị đồn nâng cấp vòng một và thẩm mỹ cả tai.

"Cần lắm một chuyên gia chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thua thiệt quá trời. Thấy trên mạng các bạn hay phân tích về vòng một và tai của mình. Mà rất tiếc hai cái đều chưa bao giờ đụng vào", bà mẹ hai con đính chính.

Bị đồn ngực ngày càng chảy xệ do từng dao kéo, Huyền Baby trách chỉ vì ông xã mà giờ hàng vẫn thật-1
Huyền Baby phủ nhận tin đồn dao kéo vòng một.

Đính kèm chia sẻ là hình ảnh ghép Huyền Baby ngày xưa với khoảnh khắc chụp hot mom trong chuyến du lịch tại Bali cách đây không lâu. Ở phần hình ảnh, bà xã doanh nhân Quang Huy tiếp tục phân trần: "Chả hiểu mọi người nghĩ sao mà bảo khuôn ngực kia là ngực làm.

Chỉ vì lão người yêu (chồng) bảo thích ngực thật của tôi mà tôi tiếc chưa đi làm đấy. To từ xưa rồi mấy chị ạ. Xong có người còn bảo làm nên giờ có con mới xệ vậy. Vì hai con bú nhiều nên giờ ngực mẹ không được đẹp thôi. Kiểu có tiếng nhưng chưa có miếng mấy năm nay".

Bị đồn ngực ngày càng chảy xệ do từng dao kéo, Huyền Baby trách chỉ vì ông xã mà giờ hàng vẫn thật-2
Dưới bài viết, nhiều người vào khẳng định Huyền Baby đẹp từ xưa và xác minh vòng một của cô "khủng" từ thời đi học.

Ở tuổi 30, Huyền Baby ngày càng gây thương nhớ với nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Để được như vậy, hot mom cũng nhiều lần thú nhận việc mình mỗi ngày một đẹp là nhờ có "can thiệp". Tuy nhiên, những biện pháp cô làm đều không phải qua phẫu thuật.


Clip ghi lại những lần Huyền Baby mang nhan sắc đi can thiệp.

Cụ thể, Huyền Baby từng công khai quá trình tiêm filler tạo cằm V-line, tiêm tiêu tan mỡ cánh tay và mặt, tiêm filler lên rãnh cười, tiêm đổi dáng mũi sang L-Line....

Trải qua nhiều lần can thiệp, hot mom chia sẻ rất tự tin với nhan sắc hiện tại. Huyền Baby quan niệm, không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Hot mom Huyền Baby Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao