Huyền Lizzie đi đám cưới Phanh Lee bỗng dưng thành 'sinh đôi' với Ninh Dương Lan Ngọc

Màn đụng hàng bất ngờ từ trang phục cho đến cách phối đồ của 2 nữ diễn viên khiến người hâm mộ khá thích thú.

Vậy là cuối cùng Phanh Lee - nữ diễn viên xinh đẹp từng quen mặt với khán giả qua rất nhiều bộ phim như Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi... sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày hôm nay. Đám cưới được tổ chức tại Đà Nẵng, tại chính bãi biển mà cô được bạn trai cầu hôn.

Dĩ nhiên, MC Thu Hoài, Huyền Lizzie cũng bay từ Hà Nội vào để chứng kiến khoảnh khắc trọng đại nhất cuộc đời của cô bạn thân mình. Huyền Lizzie còn cẩn thận bay vào từ trước và thực hiện bộ ảnh sống ảo để cập nhật với người hâm mộ.

Thế nhưng nhìn set đồ "chất chơi" mà cô diện, fan bất ngờ thấy giống y chang outfit mà Ninh Dương Lan Ngọc mới khoe cách đây ít ngày. Đúng là "ý tưởng lớn gặp nhau" rồi đây.

Huyền Lizzie đi đám cưới Phanh Lee bỗng dưng thành sinh đôi với Ninh Dương Lan Ngọc-1
Huyền Lizzie có lẽ là người đến Đà Nẵng sớm nhất trong hội bạn thân của Phanh Lee.

Huyền Lizzie đi đám cưới Phanh Lee bỗng dưng thành sinh đôi với Ninh Dương Lan Ngọc-2
Nữ diễn viên "Ngược chiều nước mắt" diện bodysuit màu đen có đường cắt khoét táo bạo mix cùng quần đũi trắng ống suông. Bộ phụ kiện gồm kính mắt đen, sneaker trắng, túi "kẹp nách" quai xích biến trang phục 2 tông trắng đen của Huyền Lizzie thêm phần "chất ngầu".

Huyền Lizzie đi đám cưới Phanh Lee bỗng dưng thành sinh đôi với Ninh Dương Lan Ngọc-3
Kể từ sau khi cắt phăng mái tóc dài, "gái một con" Huyền Lizzie trung thành hơn với phong cách vừa sexy vừa chất lừ này và công nhận là mặt xinh, dáng chuẩn thì kiểu gì chẳng hợp nhỉ?

Huyền Lizzie đi đám cưới Phanh Lee bỗng dưng thành sinh đôi với Ninh Dương Lan Ngọc-4
Tuy nhiên, bất ngờ là set đồ tương tự vừa được Ninh Dương Lan Ngọc khoe cách đây mấy ngày trên trang cá nhân. Cũng công thức trắng đen nhưng thay vì quần dây rút thì "bạn gái tin đồn" của Chi Dân lại mặc quần suông phanh cúc để tăng độ quyến rũ.

Huyền Lizzie đi đám cưới Phanh Lee bỗng dưng thành sinh đôi với Ninh Dương Lan Ngọc-5
Tuy không cắt tóc ngắn như Huyền Lizzie nhưng Lan Ngọc lại uốn xoăn xù khiến độ ngầu không kém phần đâu nhé!

Huyền Lizzie đi đám cưới Phanh Lee bỗng dưng thành sinh đôi với Ninh Dương Lan Ngọc-6
Cách tạo dáng của Lan Ngọc có phần đơn điệu hơn Huyền Lizzie nhưng nhan sắc vốn đã thuộc hàng cực phẩm thì đây quả là một màn đụng hàng khó phân định thắng thua giữa 2 người đẹp sinh năm 1990.

Huyền Lizzie đi đám cưới Phanh Lee bỗng dưng thành sinh đôi với Ninh Dương Lan Ngọc-7
Hoá ra ngoài việc cùng là diễn viên, bằng tuổi nhau, Huyền Lizzie và Ninh Dương Lan Ngọc còn có gu ăn mặc như chị em sinh đôi thế này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-lizzie-dung-hang-lan-ngoc-khi-di-dam-cuoi-phanh-lee-n-226157.html

Huyền Lizzie Ninh Dương Lan Ngọc đụng hàng

Tin tức mới nhất