Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh hay Tăng Thanh Hà cũng từng bị chỉ trích vì hớ hênh.

Mới đây, Á hậu Huyền My trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị soi dáng ngồi hớ hênh nơi công cộng. Khoảnh khắc Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 ngồi nghịch điện thoại, thoải mái gác chân lên ghế, chân kia vắt cao quá đầu trước mặt hai người đàn ông đã bị cư dân mạng chê phản cảm, thô kệch.

Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-1

Vốn là người đẹp nổi tiếng chỉn chu, lịch thiệp nên hình ảnh đời thường của Huyền My đã gây phản ứng đa chiều. Người tỏ ra thất vọng vì với danh xưng Á hậu Việt Nam thì Huyền My phải ý tứ, cẩn trọng ở những nơi công cộng như thế này. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng mỹ nhân sinh năm 1995 cũng là người bình thường, không nên quá soi mói những hành động của cô. Hiện tại, phía người đẹp 24 tuổi chưa có phản hồi chính thức về sự việc.

Khi hình ảnh bị chê kém duyên của Huyền My đang là tâm điểm, loạt mỹ nhân Việt khác vô tình bị kêu tên khi từng có những dáng ngồi khó đỡ. Thì ra trước Á hậu họ Nguyễn, loạt ngôi sao trong làng giải trí Việt như Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh hay Tăng Thanh Hà cũng từng có lần bị chỉ trích vì hớ hênh như vậy.

Cùng điểm qua loạt ảnh bị chê kém duyên của mỹ nhân Việt: 

Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-2
Cùng bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2014 với Huyền My, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng vướng lùm xùm mất điểm vì dáng ngồi vô duyên trên máy bay. Khi ấy, người đẹp thành Nam im lặng, trong khi mẹ đẻ cô đã lên tiếng thanh minh thay con gái: "Đây cũng là sơ suất của bản thân Kỳ Duyên. Tôi và gia đình sẽ nhắc nhở em rút kinh nghiệm, cố gắng hoàn thiện bản thân để đẹp lên mỗi ngày. Sự việc dù sao đã xảy ra rồi, tôi chỉ mong mọi người mở lòng, thông cảm cho Kỳ Duyên. Công việc của em cũng nhiều nên không tránh khỏi áp lực, mệt mỏi. Hơn nữa, Kỳ Duyên cũng đang ở tuổi ăn, tuổi ngủ. Ai trong chúng ta cũng từng trải qua độ tuổi này, vì thế, tôi mong mọi người thông cảm cho em".

Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-3
Tháng 7/2017, Ngọc Trinh khiến thực khách trong và ngoài nước tại khách sạn 5 sao ở Phú Quốc tròn mắt vì hành động bị nhận xét là vô duyên. Mẫu nội y không chỉ say xỉn cười hô hố nơi sang chảnh mà còn gác chân lên ghế với dáng ngồi kém duyên khi mặc quần ngắn cũn cỡn. 

Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-4
Lên hình sang chảnh yêu kiều là thế, song ở hậu trường Ngọc Trinh lại xuề xòa, ngồi vô tư tới mức lộ nội y.

Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-5
Là người chỉn chu giữ hình ảnh trong sạch và được mệnh danh là "ngọc nữ", song Tăng Thanh Hà cũng có lúc bị chê trách vì khoảnh khắc hớ hênh nơi công cộng. Bà xã Luois Nguyễn đã vô tình ngồi tạo dáng chụp ảnh ngay tại vị trí có biển cấm "vui lòng không ngồi tại khu vực này".

 Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-6
Dáng ngồi "bá đạo" của Thanh Hằng ở hậu trường phía sau hình ảnh sang chảnh trên sân khấu.

Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-7
Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-8  
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc từng bị la ó vì đánh mất hình ảnh ngọc nữ bấy lâu nay chỉ vì dáng ngồi bị chê là kém duyên này.

Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-9
Ở tuổi U50, diễn viên hài Lê Giang vẫn khiến showbiz dậy sóng không chỉ vì phong cách thời trang sexy. Cô còn khiến người nhìn ú ớ vì dáng ngồi hớ hênh khi mặc phong cách giấu quần.

Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-10Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-11
Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng gặp sự cố vì ngồi vô tư dù mặc váy quá ngắn khi lên sóng trực tiếp.

Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-12Đâu chỉ riêng Á hậu Huyền My, dàn mỹ nhân Việt này từng có dáng ngồi gây nhức nhối người nhìn-13
Angela Phương Trinh cũng góp mặt trong danh sách mỹ nhân có dáng ngồi "bá đạo", chân tay gác ngược lên cao không kém Huyền My.

Linh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-va-nhung-my-nhan-viet-bi-nem-da-vi-dang-ngoi-ho-henh-n-195175.html

Lâm Khánh Chi Ninh Dương Lan Ngọc Huyền My Ngọc Trinh Thanh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất