Huỳnh Anh nói không có chuyện bỏ vợ, dân mạng ùa vào: 'Dối trá'

Dưới bài đăng của Huỳnh Anh, anti-fans để lại nhiều đoạn bình luận khó nghe.

Tối 11/12, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng về dòng trạng thái gây sốc MXH vào rạng sáng cùng ngày. Theo đó vào ngày hôm qua, nam diễn viên gặp sự cố mất điện thoại, ai đó đã vào Facebook của anh và đăng bài đùa giỡn.

Huỳnh Anh nói không có chuyện bỏ vợ, dân mạng ùa vào: Dối trá-1

"Mình đã khóa sim và thay đổi password các phần mềm liên lạc. Hôm qua mất điện thoại ở đâu không biết. Đã thế còn đùa ác quá. Khả năng quên máy trong nhà vệ sinh hoặc rơi đâu đó", Huỳnh Anh cho hay.

Bên cạnh những bình luận "thở phào nhẹ nhõm" vì mối quan hệ Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương vẫn tốt đẹp, một bộ phận lại mỉa mai nam diễn viên với đủ câu từ khó nghe.

"Nếu đổi điện thoại thì đổi cả cái nết đi anh"; "Chìn quá nên gây sốc để nổi tiếng"; "Thôi thôi ông ơi, lắm trò quá"..., những bình luận gây chú ý.

Có vẻ như nhiều người vẫn tin Huỳnh Anh là tác giả của status ban đầu, dù do cả anh và Bạch Lan Phương đều đã lên tiếng phân trần không phải.

Huỳnh Anh nói không có chuyện bỏ vợ, dân mạng ùa vào: Dối trá-2
Huỳnh Anh nói không có chuyện bỏ vợ, dân mạng ùa vào: Dối trá-3
Bình luận của dân mạng.

Huỳnh Anh nói không có chuyện bỏ vợ, dân mạng ùa vào: Dối trá-4
Khi nam diễn viên than thở, anti-fans lập tức buông lời cay đắng.

Rạng sáng 11/12, Facebook Huỳnh Anh bất ngờ đăng dòng trạng thái: "Bạch Lan Phương không phải là vợ tôi! Xin lỗi vì đã chọn nhầm người. Xin lỗi rất nhiều". 

Không lâu sau đó, Bạch Lan Phương lên tiếng phủ nhận Huỳnh Anh không phải là tác giả của status kia.

"Trời ơi, đi event của một nhãn hàng về, điện thoại rơi đâu mất rồi. Chết đây. Mọi người ơi, không phải Huỳnh Anh đăng đâu ạ", người tình Huỳnh Anh viết.

Huỳnh Anh nói không có chuyện bỏ vợ, dân mạng ùa vào: Dối trá-5
Tháng 11/2020, Huỳnh Anh công khai hẹn hò Bạch Lan Phương. Đến tháng 1/2021, nam diễn viên cầu hôn bạn gái. Từ khi công khai yêu đương, cặp đôi liên tục "phát cẩu lương" trên MXH, xưng hô "vợ chồng" cực ngọt ngào.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bac-dang-status-soc-dan-mang-thi-nhau-mia-mai-n-288477.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao