Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Huỳnh Anh cắt đứt quan hệ, mối tình gái nhà giàu trai nổi tiếng đã 'toang'

Động thái của Huỳnh Anh dành cho Quang Hải khiến nhiều người cho rằng đó là lời tuyên bố chấm dứt mối quan hệ kéo dài nửa năm của họ.

Hơn 1 ngày trôi qua nhưng phốt "tiểu tam" của Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho điều này chính là việc dân mạng liên tục lùng ra những diễn biến mới trong mối quan hệ Quang Hải và Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh cắt đứt quan hệ, mối tình gái nhà giàu trai nổi tiếng đã toang-1

Về phía Huỳnh Anh, ngay khi bị gắn mác "Tuesday", cô đã đăng đàn (hiện status này đã bị xóa) khẳng định bản thân không làm gì có lỗi với ai cả. Ngoài ra, 9X cũng xóa hết ảnh chụp chung với bạn trai cũ, hủy theo dõi trên Tiktok, khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh bị công kích.

Về phần Hải "con", anh không hề lên tiếng nhưng có hành động âm thầm hơn vạn lời nói. Theo đó, ngoài hủy theo dõi trên mạng xã hội, Hải cũng xóa nốt bức hình chụp chung với Huỳnh Anh trên Facebook cá nhân.

Huỳnh Anh cắt đứt quan hệ, mối tình gái nhà giàu trai nổi tiếng đã toang-2
Huỳnh Anh cắt đứt quan hệ, mối tình gái nhà giàu trai nổi tiếng đã toang-3
Cặp đôi hủy theo dõi trên Tiktok.

Ngoài ra, chị Trang Vũ - mẹ nuôi Quang Hải xác nhận với 2sao.vn trong chiều qua (3/11), đôi trẻ đã chia tay được hơn 1 tháng. Lý do đưa ra vì khác biệt lớn trong tính cách cũng như quan điểm sống.

Dù họ đã chia tay song chị Trang cho biết vẫn giữ mối quan hệ bình thường với tất cả những người bạn gái cũ của con.

Huỳnh Anh cắt đứt quan hệ, mối tình gái nhà giàu trai nổi tiếng đã toang-4

Đến hôm nay, bạn gái cũ Quang Hải tiếp tục có động thái đây chú ý. Đó chính là việc cô nàng unfollow Quang Hải trên Instagram. Nhiều người cho rằng hành động này thay cho lời tuyên bố chấm dứt mối quan hệ của cả hai.

Lục lại trang cá nhân của Huỳnh Anh, chỉ còn duy nhất một bức ảnh cô chụp cùng mẹ của Quang Hải trong ngày sinh nhật tuổi 21 vào tháng 9 vừa qua. Mọi hình ảnh liên quan đến chàng cầu thủ đã được cô "dọn dẹp sạch sẽ" không chút vết tích.

Huỳnh Anh cắt đứt quan hệ, mối tình gái nhà giàu trai nổi tiếng đã toang-5
Huỳnh Anh chỉ giữ duy nhất bức hình chụp chung cùng mẹ bạn trai cũ trong ngày sinh nhật tuổi 21.

Về phần chân sút gốc Hà Nội, anh vẫn theo dõi bạn gái cũ trên Instagram. Tuy nhiên, dân mạng đồn rằng, Hải "con" sẽ nhấn nút hủy theo dõi tình cũ trong thời gian sớm mà thôi.

Huỳnh Anh cắt đứt quan hệ, mối tình gái nhà giàu trai nổi tiếng đã toang-6
Đến thời điểm hiện tại, Quang Hải vẫn theo dõi bạn gái cũ trên Instagram.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai hẹn hò từ ngày 12/5/2020. Dù chưa được nửa năm nhưng cặp đôi phải trải qua không ít thị phi, điều tiếng. Yêu Quang Hải, Huỳnh Anh bị săm soi gia thế, học vấn, ngoại hình,... đó là chưa kể anh bạn trai còn là một trong những cầu thủ đào hoa nhất làng bóng đá Việt.

Họ cũng có vô số lần dính nghi vấn chia tay nhưng chỉ sau vài ngày lại đăng ảnh như chưa hề có cuộc chia ly.

Thế nhưng khi Huỳnh Anh dính phốt "tiểu tam" vào tối 2/11 và người trong cuộc đã có những hành động dứt khoát nên lần này chuyện tình cảm của họ "toang" thật rồi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-chinh-thuc-co-dong-thai-dut-tinh-voi-quang-hai-n-241030.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh