Huỳnh Anh lần đầu phản ứng căng đét trước tin nay tan mai hợp Quang Hải

"Nút bật tắt là để bật và tắt mà. Đâu chứng minh được điều gì, miễn mình cảm thấy thoải mái là được", cô nói.

Ngày 12/5 vừa qua, Quang Hải công khai hẹn hò Huỳnh Anh sau gần 1 năm chia tay mối tình 3 năm Nhật Lê. Thời điểm ấy, cô gái gốc Khánh Hòa liên tục bị dân mạng chê bai nhan sắc. Thậm chí antifan còn tràn vào trang cá nhân, mỉa mai 9X là con giáp thứ 13 chen chân vào cuộc tình Hải - Lê.

Huỳnh Anh lần đầu phản ứng căng đét trước tin nay tan mai hợp Quang Hải-1
Huỳnh Anh lần đầu phản ứng căng đét trước tin nay tan mai hợp Quang Hải-2
4 tháng yêu nhau cặp Huỳnh Anh - Quang Hải nhiều lần làm fans đau đầu khi hết ấn rồi lại hủy theo dõi đối phương trên mạng xã hội.

Khoảng thời gian sau này, Huỳnh Anh lại liên tục làm người xem "mệt đầu" khi dăm bữa nửa tháng hết hủy theo dõi lại ấn follow anh bạn trai nổi tiếng. Và Hải "con" cũng có hành động tương tự. Lý do người trong cuộc đưa ra chỉ là do giận hờn vu vơ mà thôi.

Mới đây, bạn gái Quang Hải đã đăng tải một bức ảnh sống ảo cực xinh trên trang cá nhân. Ngoài những bình luận khen ngợi, động viên, một antifan vào cà khịa căng: "Mấy hôm sinh nhật để hẹn hò, nay lại thấy tắt rồi. Nhà này thú vị phết nhỉ?".

Huỳnh Anh lần đầu phản ứng căng đét trước tin nay tan mai hợp Quang Hải-3
Huỳnh Anh phản ứng gắt khi bị săm soi chuyện tình cảm.

Đây cũng là thắc mắc chung của một bộ phận những người yêu mến cặp đôi. Và chẳng phải dạng vừa, 9X lập tức đáp trả: "Nút bật tắt là để bật và tắt mà. Đâu chứng minh được điều gì, miễn mình cảm thấy thoải mái là được ạ, bạn để ý rồi suy chi cho mệt người ra".

Ngoài ra, cũng ở lần lên sóng này, cô nàng còn đăng tải đoạn tin nhắn cực tình cảm với chị dâu Quang Hải. Đặc biệt, danh xưng "chị dâu em" của Huỳnh Anh dành cho chị của bạn trai khiến nhiều người càng thêm chắc chắn ngày cả 2 về chung một nhà không còn xa.

Huỳnh Anh lần đầu phản ứng căng đét trước tin nay tan mai hợp Quang Hải-4
Huỳnh Anh được bố mẹ Quang Hải tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 21.

Trước đó, vào sinh nhật tuổi 21, nàng WAGs đã được bạn trai đưa đi ăn nhà hàng, kèm theo đó là chiếc túi xách gần 100 triệu đồng. Cũng vào dịp đặc biệt ấy, đích thân bố mẹ chân sút gốc Hà Nội tổ chức thêm một bữa tiệc khác cho cô con dâu tương lai.

Huỳnh Anh đúng là cô gái số hưởng, bạn trai cưng chiều, "gia đình chồng" yêu quý. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-noi-ve-moi-quan-he-sang-nang-chieu-mua-voi-quang-hai-n-235600.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất