Huỳnh Anh lên tiếng về ồn ào 'lật mặt' khi gây tai nạn giao thông

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh chính thức gửi lời xin lỗi vì đã gây ra sự cố, làm ảnh hưởng đến nhiều người, trong đó có 2 nạn nhân.

Đêm 17/2, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng tố cáo Huỳnh Anh "lật mặt" sau khi gây tai nạn giao thông. Theo đó, một tài khoản cho biết nam diễn viên đã mở cửa xe hơi bất thình lình gây tai nạn, nhưng lại có hành động "lươn lẹo" khi nạn nhân đưa ra hóa đơn bồi thường. 

Huỳnh Anh lên tiếng về ồn ào lật mặt khi gây tai nạn giao thông-1
Huỳnh Anh lên tiếng về ồn ào lật mặt khi gây tai nạn giao thông-2
Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn giao thông, "lươn lẹo" trong việc bồi thường cho 2 người đi chung xe máy.

Để dân mạng rộng đường phán xét, người này đã tung tin nhắn qua lại với nam diễn viên cũng như clip trích xuất từ camera an ninh gần đó. Qua clip, có thể thấy chiếc xế hộp màu trắng của Huỳnh Anh dừng ở dưới lòng đường, thuộc làn đường phía bên phải ngoài cùng của con đường một chiều.

Khán giả nhận định, làn đường này vốn thuộc về xe máy, khi Huỳnh Anh đỗ/dừng xe, người điều khiển phương tiện giao thông khác buộc phải né sang trái một chút để đi lên. Việc nam diễn viên đổ thừa cho người đi xe máy sai làn là không hợp lý, bởi chủ phương tiện không thể "bay" qua ô tô của Huỳnh Anh hay leo lên vỉa hè để đi. 

Đó còn chưa nói đến việc xe máy của nạn nhân dù nhích sang trái để né xe hơi của nam diễn viên đang đỗ nhưng vẫn đúng làn đường, theo camera an ninh ghi lại. 

Không lâu sau khi bị tố, rạng sáng 18/2, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng về sự việc. Theo đó, mỹ nam điện ảnh tỏ ra bức xúc khi phía nạn nhân tung chuyện lên mạng xã hội nhưng đã bị bóp méo một phần. Nam diễn viên cho biết, anh có thiện chí bồi thường nhưng phải đúng với thiệt hại.

Huỳnh Anh lên tiếng về ồn ào lật mặt khi gây tai nạn giao thông-3
Huỳnh Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh lên tiếng về ồn ào lật mặt khi gây tai nạn giao thông-4
Anh cũng tung tin nhắn để minh oan cho mình.

"2 ngày sau không thèm thông báo cho mình biết trước rằng sẽ sửa những gì, mà bạn kia gửi cho mình một cái hóa đơn thay thế toàn bộ linh kiện bị trầy xước.

Mình có nói lộn bên trái - bên phải làn xe, thế nhưng đó không phải toàn bộ câu chuyện và mình thật sự không thích cảm giác bị dắt mũi hay cảm giác bị động. Không hề tiếc số tiền bỏ ra, nhưng cùng số tiền đó được giải quyết theo quan điểm hòa giải, đôi bên trao đổi thì mình có thể làm tốt hơn thế, mà họ sẽ có lợi hơn mà", Huỳnh Anh giải thích. 

Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, Huỳnh Anh đã ẩn/xóa bài đăng này trên trang cá nhân. Thay vào đó, nam diễn viên đăng status mới nhận sai cũng như xin lỗi, hứa sẽ khắc phục hậu quả đến cùng cho nạn nhân.

"Chào mọi người.

Sự việc xảy ra va chạm đầu năm là do mình sai, và mình tin chắc chắn đó là điều không ai muốn. Mình up status này trước hết là cảm ơn 2 em Đ và T đã không một lời trách mình mà đã rất mềm mỏng cùng mình giải quyết sự việc một cách êm đẹp nhất.

Sau đó, một lần nữa mình chân thành xin lỗi vì đã vô ý gây ra sự cố này, làm ảnh hưởng đến nhiều người, trong đó có thiệt hại về người và tài sản trực tiếp đến em Đ và em T. Mình xin khắc phục hậu quả đến cùng tới 2 em.

Rất mong mọi người cho chúng mình giải quyết nội bộ với nhau. Và mình đã nhận được sự chấp nhận từ 2 em Đ và T. Rất xin lỗi vì để mọi người bị kéo vào những câu chuyện do lỗi sai này của mình", Huỳnh Anh chia sẻ. 

Đồng thời, Huỳnh Anh cũng xoá bỏ toàn bộ tin nhắn được công khai trước đó.

Huỳnh Anh lên tiếng về ồn ào lật mặt khi gây tai nạn giao thông-5
Huỳnh Anh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-len-tieng-ve-on-ao-lat-mat-khi-gay-tai-nan-n-252118.html

Huỳnh Anh tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao