Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Huỳnh Anh lộ diện sau 1 tuần dính phốt 'Tuesday', hành động khi tái xuất gây chú ý

Bạn gái cũ Quang Hải đã cùng một số người bạn đi từ thiện tại huyện vùng cao của tỉnh Quảng Nam.

Tối ngày 2/11 vừa qua, Huỳnh Anh bất ngờ bị tài khoản H.T.Q., tố là "Tuesday" chen chân vào mối quan hệ của mình và bạn trai tên X.Q. Đi kèm với đó là rất nhiều bằng chứng bạn gái Quang Hải nhắn tin mật ngọt với anh chàng kia.

Tin đồ nổ ra, ngay trong đêm hôm đó, cô gái đến từ Khánh Hòa đã viết status dài khẳng định mình không cắm sừng Quang Hải, tin nhắn đang lan truyền đã bị cắt ghép. WAGs 9X cho biết sẽ cùng với người thân, làm việc với cơ quan chức năng, kẻ bôi nhọ danh dự của cô sẽ bị trừng trị thích đáng.

Huỳnh Anh lộ diện sau 1 tuần dính phốt Tuesday, hành động khi tái xuất gây chú ý-1

Tuy nhiên, chưa đầy nửa ngày sau, status ấy đã bay màu trên trang cá nhân của Huỳnh Anh. Rất nhiều bài đăng trước đó của cô nàng cũng bất ngờ bị xóa.

Về phần Quang Hải, anh không có bất cứ chia sẻ gì. Nhưng theo một nguồn tin thân cận với chân sút trẻ, anh và bạn gái đã chia tay được hơn 1 tháng. Lý do được đưa ra là tính cách không hợp.

Huỳnh Anh lộ diện sau 1 tuần dính phốt Tuesday, hành động khi tái xuất gây chú ý-2

Đến nay đã tròn 1 tuần kể từ thời điểm scandal xảy ra, nếu Quang Hải tiếp tục tập trung tập luyện chuyên môn thì mới đây bạn gái cũ cũng có màn tái xuất ấn tượng.

Dù không trực tiếp đăng tải nhưng qua hình ảnh do một người bạn chia sẻ, cô nàng vừa có chuyến từ thiện tại huyện vùng cao của tỉnh Quảng Nam. Trong ảnh, Huỳnh Anh diện bộ đồ thể thao màu trắng, tóc buộc cao nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính.

Huỳnh Anh lộ diện sau 1 tuần dính phốt Tuesday, hành động khi tái xuất gây chú ý-3

Ở một vài khoảnh khắc khác, dù là phận nữ chân yếu tay mềm nhưng bạn gái cũ Quang Hải cũng không ngại bê vác đồ đạc nặng để trao tặng các phần quà đến tận tay người dân.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-tai-xuat-sau-1-tuan-cam-sung-quang-hai-n-241581.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh