Huỳnh Anh, Nhật Lê, Quỳnh Anh bênh vực khi bạn trai dính lùm xùm

Khi bạn trai vướng vào những chuyện không hay, bị dân mạng chỉ trích, những nàng WAGs luôn sẵn sàng bênh vực nửa kia trên mạng xã hội.

Trang cá nhân của Nguyễn Quang Hải bị hack sáng 23/6, nhiều đoạn chat với nội dung nhạy cảm bị tung lên mạng. Ngay sau đó, bạn gái Huỳnh Anh ẩn trạng thái hẹn hò với người yêu tại Facebook cá nhân.

Theo dự đoán của nhiều người, cho rằng giữa bê bối của Quang Hải, Huỳnh Anh sẽ cắt đứt chuyện tình cảm, song cô vẫn thể hiện thái độ ủng hộ anh khiến dân mạng bất ngờ.

Không chỉ riêng bạn gái Quang Hải, nhiều nàng WAGs khác của tuyển Việt Nam như Quỳnh Anh hay Nhật Lê từng có những lần gây chú ý khi sẵn sàng bênh vực nửa kia.

Tới sân cổ vũ, bất chấp thị phi của bạn trai

Ngày 24/6, một ngày sau khi scandal của Quang Hải nổ ra, Huỳnh Anh đăng story check-in có mặt tại TP. HCM. Đi cùng cô là Kiều Trinh Trần - người chị thân thiết, đồng thời là đại diện của nam tiền vệ. Trong đoạn video, 9X Hà Nội bày tỏ thái độ thoái mái, vui vẻ.

Chiều cùng ngày, nàng WAGs đến sân Gò Đậu để cổ Quang Hải và đồng đội trong chuyến làm khách gặp CLB Bình Dương lúc 17h.

Huỳnh Anh, Nhật Lê, Quỳnh Anh bênh vực khi bạn trai dính lùm xùm-1
Một ngày sau vụ Quang Hải bị rò rỉ tin nhắn nhạy cảm, Huỳnh Anh vẫn có mặt tại TP. HCM để cổ vũ anh. Ảnh: Quang Thịnh, Tiến Đạt.

Sau trận đấu, Huỳnh Anh đăng bức ảnh chụp Quang Hải từ sau lưng với dòng trạng thái: "What type of girl would I be. If i was to leave when you need me most" (Tạm dịch: Em sẽ là kiểu con gái thế nào nếu rời bỏ anh trong lúc khó khăn nhất chứ).

Trong hình, Quang Hải phải băng bó đầu vì chấn thương sau pha va chạm với người đồng đội ở tuyển quốc gia Nguyễn Tiến Linh, phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Bài đăng được cho là động thái ủng hộ của Huỳnh Anh đối với tiền vệ sinh năm 1997 giữa bão chỉ trích của dân mạng.

Trong số những tin nhắn bị hacker tung lên, có đoạn trò chuyện được cho là giữa Huỳnh Anh và tiền vệ Hà Nội FC. Nội dung chủ yếu là cô thất vọng về tiền vệ sinh năm 1997, chán nản trước những hành động anh đã làm trong thời gian qua và bày tỏ sự mệt mỏi.

Trước khi Quang Hải dính tranh cãi khi lộ những tin nhắn nhạy cảm, Huỳnh Anh từng nhiều lần đăng status ẩn ý mệt mỏi bởi luôn chủ đề để dân mạng soi mói, công kích vì có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng.

Song dù nhiều lần tỏ thái độ, bỏ theo dõi, hủy trạng thái hẹn hò nhưng Huỳnh Anh chưa từng tuyên bố chia tay, vẫn âm thầm bên cạnh Quang Hải.

"Những ai theo dõi vì yêu quý, HA (Huỳnh Anh - PV) thật sự biết ơn. Còn những follow mang lại tiêu cực, HA vẫn sẽ chặn. Vì mất đi một hoặc nhiều follow chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của HA cả. Chỉ nên trân trọng và để lại những người xa lạ nhưng lại yêu thương và quan tâm HA", cô từng tâm sự về những áp lực xung quanh chuyện tình cảm của mình.

Huỳnh Anh, Nhật Lê, Quỳnh Anh bênh vực khi bạn trai dính lùm xùm-2Huỳnh Anh, Nhật Lê, Quỳnh Anh bênh vực khi bạn trai dính lùm xùm-3
Huỳnh Anh luôn âm thầm bên cạnh bạn trai, bất chấp phải hứng chịu búa rìu dư luận từ ngày mới công khai hẹn hò cho đến nay.

Bênh vực khi bạn trai bị người hâm mộ quay lưng

Khi còn hẹn hò với Quang Hải, Nhật Lê (sinh năm 1999) cũng có những lần lên tiếng bênh vực khi anh bị khán giả chỉ trích, "ném đá".

Ở trận tranh huy chương đồng nội dung bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra đầu tháng 9/2018, đội tuyển Olympic Việt Nam để thua Olympic UAE ở loạt sút luân lưu.

Một bộ phận dân mạng tràn vào trang cá nhân của Quang Hải - chân sút từng được vinh danh là "người hùng U23 Châu Á" - để lại bình luận ác ý bởi anh là người sút hỏng penalty.

Ngay sau đó, Nhật Lê thể hiện thái độ khá bất bình qua status trên trang cá nhân. "Cũng đúng là quan trọng kết quả, không quan trọng quá trình. Nhưng ít ai có thể đặt mình vào vị trí người khác. Nếu không nói được những lời tử tế thì nên im lặng, đằng này còn tự cho mình cái quyền phán xét, miệt thị, áp đặt".

Huỳnh Anh, Nhật Lê, Quỳnh Anh bênh vực khi bạn trai dính lùm xùm-4Huỳnh Anh, Nhật Lê, Quỳnh Anh bênh vực khi bạn trai dính lùm xùm-5
Nhật Lê từng hết lòng ủng hộ Quang Hai những ngày còn yêu nhau.

Những chia sẻ của hot girl Quảng Nam nhanh chóng được nhiều người đồng tình, ủng hộ. Trong suốt thời gian yêu đương với tiền vệ Hà Nội FC, Nhật Lê cũng luôn thể hiện sự ủng hộ hết mình cho nửa kia, thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ.

Lên tiếng giải oan cho chồng

Trong dàn WAGs tuyển Việt Nam, Nguyễn Quỳnh Anh - bà xã Đỗ Duy Mạnh nhận nhiều sự chú ý, ngưỡng mộ khi có gia thế khủng. Bên cạnh đó, cô còn nổi tiếng có tính cách "gắt" không kém chồng, sẵn sàng đáp trả dư luận mỗi khi nửa kia dính thị phi.

Mới đây nhất, đầu tháng 5, Duy Mạnh bị đồn đoán có hành động đánh đập vợ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, ngày 10/5, Quỳnh Anh đăng story tại trang cá nhân với nội dung: "Ủa nhậu xỉn là được chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con".

Đến sáng 12/5, Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng về sự việc này tại trang cá nhân. 9X bày tỏ sự bức xúc trước bình luận hả hê của một số người khi cho rằng vợ chồng cô đang rạn nứt tình cảm. Cô khẳng định không có chuyện mình bị chồng bạo hành.

"Chồng mình vẫn yêu thương, chiều chuộng hai mẹ con hết mực. Hàng ngày vẫn đi đi về về 40km để bôi dầu rạn cho mẹ và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối", Quỳnh Anh viết.

Huỳnh Anh, Nhật Lê, Quỳnh Anh bênh vực khi bạn trai dính lùm xùm-6Huỳnh Anh, Nhật Lê, Quỳnh Anh bênh vực khi bạn trai dính lùm xùm-7
Quỳnh Anh luôn là người lên tiếng bênh vực Duy Mạnh khi anh vướng lùm xùm.

Trước đó, khi đang là người yêu, nàng WAGs sinh năm 1996 cũng không ít lần lên tiếng bênh Duy Mạnh.

Tháng 1/2019, khi cô đăng ảnh khoe những món đồ hàng hiệu được trung vệ Hà Nội FC, một số dân mạng bình luận không hay về anh. "Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, cũng mệt ghê”, một số dân mạng công kích.

Trong khi Duy Mạnh chỉ im lặng, Quỳnh Anh ngay lập tức đáp trả: "Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống gì vậy? Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm, và thưởng cho bản thân".

Quỳnh Anh và Duy Mạnh được nhận xét là cặp cầu thủ - WAGs có chuyện tình hạnh phúc nhất nhì trong làng bóng đá. Duy Mạnh nhận nhiều lời khen khi hết mực chiều chuộng nửa kia, luôn để dòng giới thiệu tại trang cá nhân là: "Yêu công chúa béo (biệt danh của vợ) nhất trên đời".

Sau 5 năm yêu, cả hai quyết định về chung nhà vào đầu năm nay bằng một đám cưới cổ tích. Cả hai thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau trên mạng. Hiện Quỳnh Anh đang mang bầu và mong chờ ngày chào đón con đầu lòng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-anh-nhat-le-quynh-anh-benh-vuc-khi-ban-trai-dinh-lum-xum-post1099737.html?fbclid=IwAR0pGcdCbCR5Ca3Wg9s4V7hh6QFw35pmgWaGYobu_50jRgVcUHptxbHi1do

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất