Quang Hải bị tố 'trăng hoa quen thói', Huỳnh Anh một mực tin tưởng bạn trai chung tình

Có vẻ như Huỳnh Anh rất tin tưởng vào bạn trai nên cô không quan tâm đến những lời đồn đoán trên mạng.

Chia tay Nhật Lê gần 1 năm, mới đây Quang Hải gây chú ý khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh - du học sinh Singapore, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Quang Hải bị tố trăng hoa quen thói, Huỳnh Anh một mực tin tưởng bạn trai chung tình-1
Danh sách những bóng hồng của Quang Hải.

Trước đó, Hải "con" từng vướng tin đồn tình cảm với rất nhiều cô nàng xinh đẹp khác, trong số đó phải kể đến "cô chủ tiệm nail" Huyền My, "hot girl 1m52" Thanh Thủy,... Cũng từ đây, Quang Hải bị dân mạng chỉ trích là người lăng nhăng, trong thời gian chưa đầy 1 năm đã qua lại với rất nhiều cô gái.

Quang Hải bị tố trăng hoa quen thói, Huỳnh Anh một mực tin tưởng bạn trai chung tình-2

Nhận về những ý kiến trái chiều, cuối tuần qua chàng cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh viết: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật. Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý. Nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải".

Về phần Huỳnh Anh, ngoài việc bị chỉ trích là người thứ 3 "chen chân" vào chuyện tình Hải - Lê, nhiều người cũng tò mò phản ứng của cô nàng khi bạn trai bị bóc phốt có số đào hoa.

Quang Hải bị tố trăng hoa quen thói, Huỳnh Anh một mực tin tưởng bạn trai chung tình-3
Quang Hải bị tố trăng hoa quen thói, Huỳnh Anh một mực tin tưởng bạn trai chung tình-4

Tuy nhiên, trái với suy đoán nhiều người, dường như nàng du học sinh có vẻ không bận tâm đến điều này. Trên trang cá nhân, ngoài khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu, cô cũng đăng hình diện bộ đồ thể thao trẻ trung cùng câu nói ngắn gọn "OK?".

Ở phần bình luận, xuất hiện rất nhiều lời động viên Huỳnh Anh. Họ hy vọng cô sẽ tiếp thêm động lực để Quang Hải tập trung phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-huynh-anh-khi-quang-hai-bi-to-trang-hoa-n-222815.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất