Hé lộ quà sinh nhật trị giá gần 100 triệu Quang Hải vừa mua tặng sinh nhật Huỳnh Anh

Mẫu túi Lady Dior Mini mà Huỳnh Anh được tặng có giá bán 3.200 EUR (gần 88 triệu). Tùy vào chất da và các chi tiết trên túi, nó sẽ chênh lệch đôi chút.

Sau bao lần giận dỗi hết tan rồi hợp, chuyện tình của Quang Hải và Huỳnh Anh có vẻ đã yên ổn khi mới đây chàng cầu thủ đào hoa tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái. Hoa, bánh kem, quà là 3 thứ không thể thiếu cho buổi tối lãng mạn này.

Hé lộ quà sinh nhật trị giá gần 100 triệu Quang Hải vừa mua tặng sinh nhật Huỳnh Anh-1

Dù không trực tiếp cho nhau lên sóng nhưng qua tấm gương phản chiếu từ bức ảnh nàng WAGs đăng tải, ai cũng dễ dàng nhận ra Quang Hải chính là chủ nhân của loạt hình sống ảo nói trên.

Không lâu sau đó, "team qua đường" tiếp tục chia sẻ loạt ảnh lộ rõ mặt Hải "con" khi anh ngồi lặng lẽ nhìn bạn gái bóc quà sinh nhật. Cũng từ đây, "thánh soi" nhìn ra quà sinh nhật Quang Hải tặng "vợ yêu" là túi hàng hiệu đắt đỏ.

Hé lộ quà sinh nhật trị giá gần 100 triệu Quang Hải vừa mua tặng sinh nhật Huỳnh Anh-2
Chỉ từ bức ảnh chụp xa...

Hé lộ quà sinh nhật trị giá gần 100 triệu Quang Hải vừa mua tặng sinh nhật Huỳnh Anh-3
... "hội cú vọ" đã nhìn ra chuyện Quang Hải tặng bạn gái túi hiệu đắt tiền. Tùy vào chất là da lì hay da bóng, các chi tiết trên túi mà giá có thể chênh lệch chút ít.

Đó là chiếc túi Lady Dior MiNi. Sản phẩm này được bán với mức giá trung bình là 3.200 EUR (gần 88 triệu đồng). Tuy nhiên, tùy vào chất da hay các chi tiết trên túi mà nó có thể chênh lệch đôi chút.

Trước chiếc túi này, Huỳnh Anh cũng từng sở hữu loạt túi hiệu giá trị khác như Louis Vuitton Trunk Clutch (85 triệu), Louis Vuitton New Wave Chain (53 triệu), Gucci Marmont Interlocking GG (37 triệu), Gucci GG Marmont (20 triệu) và MCM Stark Side Studs Backpack (18 triệu đồng).

Hé lộ quà sinh nhật trị giá gần 100 triệu Quang Hải vừa mua tặng sinh nhật Huỳnh Anh-4Hé lộ quà sinh nhật trị giá gần 100 triệu Quang Hải vừa mua tặng sinh nhật Huỳnh Anh-5
Huỳnh Anh cũng sở hữu rất nhiều túi hiệu đắt đỏ khác nữa.

Đúng là người yêu cầu thủ nổi tiếng có khác, sở thích chơi đồ hiệu cũng hơn hẳn người thường. Hy vọng thời gian tới, tình cảm của đôi trẻ sẽ dần đi vào ổn định để người hâm mộ không còn đau đầu với chuyện nay tan mai hợp nữa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-tang-huynh-anh-tui-hieu-gan-tram-trieu-ngay-sinh-nhat-n-234732.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất