Huỳnh Dịch gặp lại con sau khi bị chồng cũ bắt cóc

(2Sao) - Sau loạt scandal bắt con con của chồng cũ, cuối cùng người đẹp Huỳnh Dịch cũng đã được gặp lại con.

Mới đây, Huỳnh Dịch cùng con gái đã bị bắt gặp tại sân bay trên đường trở về nhà tại Thượng Hải, con gái Huỳnh Dịch - Huỳnh Thiên Linh rất dễ thương và vui vẻ đùa nghịch khắp sân bay. Huỳnh Dịch và con gái xuất hiện không có bóng dáng của người chồng cũ hay quản lý của cô. Sau khi đẩy hành lý ra khỏi sân bay, Huỳnh Dịch nhanh chóng ôm con gái lên xe về nhà.

Huỳnh Dịch cùng con gái hạnh phúc tại sân bay






Đây là lần đầu tiên Huỳnh Dịch cùng con gái xuất hiện công khai sau scandal bắt cóc con ầm ĩ đầu năm nay của chồng cũ cô là Huỳnh Nghị Thanh. Ngày 18/1/2016, Huỳnh Nghị Thanh đã đưa con gái sang Mỹ mà không hề thông báo cho Huỳnh Dịch khiến cô vô cùng ngỡ ngàng. Theo Huỳnh Nghị Thanh, anh đưa con gái sang Mỹ là vì nghi ngờ Huỳnh Dịch đã bạo hành con gái, đồng thời anh đã ủy thác giấy tờ cho luật sư bên Mỹ để nhận lại quyền nuôi con.

Ngay sau đó, Huỳnh Dịch đã đăng tải lời nhắn trên mạng xã hội với mong muốn nhận lại con gái từ tay chồng cũ và phủ nhận việc đánh đập con gái mình. Cả hai bên đều đã dùng pháp luật để giải quyết vụ việc xong đến nay quyền nuôi con vẫn thuộc về người mẹ là Huỳnh Dịch.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất