Mỹ nam U50 'cưa sừng làm nghé' gây cười vì nét diễn tổng tài trong phim mới

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh khiến khán giả bật cười với gương mặt già dặn, thân hình thừa cân khi đóng vai sinh viên tuổi đôi mươi trong phim "Xích nhiệt".

Trong những bộ phim truyền hình dài tập gần đây của Trung Quốc, các đạo diễn có xu hướng cho các nam diễn viên chính tự đóng những phiên bản từ thời trung học cho đến khi trưởng thành của mình trên màn ảnh. Tuy nhiên, không ít trường hợp trở thành đề tài bị khán giả chê cười vì visual hoàn toàn lạc quẻ khi phải "cưa sừng làm nghé" dù ngoại hình không còn cho phép.

Mỹ nam U50 cưa sừng làm nghé gây cười vì nét diễn tổng tài trong phim mới-1
Huỳnh Hiểu Minh trong phim "Xích nhiệt".

Sau khi phát sóng trên đài CCTV8, bộ phim Xích nhiệt của Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục chiếu lại trên đài Đông Phương và Bắc Kinh (Trung Quốc).

Trước đó, do vướng phải ồn ào tình ái với bạn gái Diệp Kha, phim của ngôi sao người Thanh Đảo đã lọt vào "tầm ngắm" của khán giả.

Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nam chính Trương Hải Triều, một doanh nhân trong ngành công nghiệp sản xuất vi mạch bán dẫn. Câu chuyện phim xoay quanh hành trình từ thời học sinh của anh cho đến lúc cùng vợ (Vương Âu đóng) khởi nghiệp thành công.

Mỹ nam U50 cưa sừng làm nghé gây cười vì nét diễn tổng tài trong phim mới-2
Huỳnh Hiểu Minh và Vương Âu quá đứng tuổi so với nhân vật là những sinh viên đại học.

Khác với lần chiếu đầu tiên, dư luận đã phát hiện ra nhiều tình tiết phi lý, lời thoại không phù hợp trong Xích nhiệt. Đặc biệt, những phân cảnh tình cảm do Huỳnh Hiểu Minh và Vương Âu đóng chính bị nhận xét là thiếu tự nhiên, gượng gạo, sến và khoa trương.

Phân cảnh khiến người xem ấn tượng nhất là màn đối diễn giữa hai vợ chồng. Hai câu thoại: "Sao anh lại tắm nước lạnh vậy? Đồ ngốc, nhanh lau người đi" và "Đây là chồng của tôi, người có thể tắm nước lạnh để kìm nén dục vọng của mình" bị cho là thiếu phù hợp. Lời thoại và cách diễn của Huỳnh Hiểu Minh và Vương Âu trong nhiều phân đoạn khác cũng mang hơi hướng truyện ngôn tình những năm 2010 khá cũ kỹ.

Mỹ nam U50 cưa sừng làm nghé gây cười vì nét diễn tổng tài trong phim mới-3
Các phân đoạn "cưa sừng làm nghé" của Huỳnh Hiểu Minh bị khán giả chê cười.

Huỳnh Hiểu Minh tự đóng phiên bản thời sinh viên của nhân vật Trương Hải Triều trên phim. Anh để tóc mái dài, hơi bù xù để trông giống một chàng trải trẻ hiền lành, chăm chỉ. Ekip cũng cố gắng phối đồ để nam diễn viên 47 tuổi trông giống sinh viên nhất có thể với áo khoác thể thao, kính cận.

Tuy nhiên, khán giả có thể dễ dàng nhận ra dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt anh, không còn khí chất và cảm giác thanh xuân. Cả Vương Âu cũng bị nhận xét là quá già.

Mỹ nam U50 cưa sừng làm nghé gây cười vì nét diễn tổng tài trong phim mới-4
Huỳnh Hiểu Minh với thân hình U50 bị chê kệch cỡm khi đóng vai sinh viên.

Trong một phân cảnh, nam diễn viên còn tự tin diện đồng phục thể dục với quần đùi và áo phông, để lộ phần thân dưới có phần không gọn gàng của mình. Đặc biệt, khi đứng các bạn học cùng lớn, nhân vật Trương Hải Triều rõ ràng trông rất lạc quẻ, không hề giống một sinh viên ở độ tuổi đôi mươi.

Mỹ nam U50 cưa sừng làm nghé gây cười vì nét diễn tổng tài trong phim mới-5
Xích Nhiệt là bộ phim đang được đông đảo khán giả theo dõi của Huỳnh Hiểu Minh.

Xích nhiệt được chuyển thể từ tiểu thuyết Nguyệt quang mật mã. Phim quy tụ dàn diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Vương Âu, Trương Siêu, Lý Trị Đình, Lệnh Trác, Hoàng Tài Luân…

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/my-nam-u50-cua-sung-lam-nghe-gay-cuoi-vi-net-dien-tong-tai-trong-phim-moi-204241015210843819.htm

Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất