Phim đóng cùng Xa Thi Mạn bị chấm điểm thấp, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng

“Ban đầu nhận lời mời tham gia Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, tôi thật sự không quan tâm quá nhiều đến việc rating của nó" - Huỳnh Hiểu Minh.

Bộ phim truyền hình rất được mong đợi Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng đã chính thức được phát sóng. Dàn diễn viên của phim vô cùng "khủng" khi quy tụ được Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn,...

Điều đặc biệt chính là việc đây không phải một bộ phim tình yêu giữa nam chính và nữ chính như nhiều tác phẩm ngôn tình Trung Hoa khác mà là "tình yêu" giữa nam và nam.

Phim đóng cùng Xa Thi Mạn bị chấm điểm thấp, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng-1

Huỳnh Hiểu Minh nói gì khi nhận điểm Douban thấp?

Hệ thống tính điểm từ trang Douban vốn là một thước đo phổ biến tại nền phim ảnh Hoa Ngữ. Từ đây có thể nhìn thấy được mức độ quan tâm của khán giả với phim cũng như chuyện tác phẩm đó có đáng xem hay không.

Phim đóng cùng Xa Thi Mạn bị chấm điểm thấp, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng-2
Tạo hình kinh kịch xuất sắc

Sau khi ra mắt một vài tập, tác phẩm truyền hình mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh dù nhận được lượt xem và phản hồi tích cực từ khán giả, tuy nhiên điểm Douban chỉ dừng ở mức trung bình khá là 7.1 trước sự kì vọng vốn cao hơn từ người hâm mộ. Đáp lại thành tích mở màn này, nam diễn viên bày tỏ trên Weibo:

“Ban đầu nhận lời mời tham gia Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, tôi thật sự không quan tâm quá nhiều đến việc rating cũng như điểm số Douban của nó. Chỉ đơn giản là tôi muốn mang lại hạnh phúc đến cho khán giả của mình, đồng thời cũng muốn mang văn hóa kinh kịch của đất nước để quảng bá khắp thế giới”.

Phim đóng cùng Xa Thi Mạn bị chấm điểm thấp, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng-3
Huỳnh Hiểu Minh cùng vai diễn nhiều nội tâm trong phim

Doãn Chính thừa nhận mình là "fan cứng" của Huỳnh Hiểu Minh

Đóng cùng với Huỳnh Hiểu Minh trong tác phẩm lần này ngoài Xa Thi Mạn thì đó chính là Doãn Chính. Trước khi bộ phim khởi chiếu, anh chàng từng thừa nhận trên trang cá nhân rằng Huỳnh Hiểu Minh là thần tượng của mình và khẳng định bản thân là một "fan cứng" của ông xã Angela Baby. 

Phim đóng cùng Xa Thi Mạn bị chấm điểm thấp, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng-4
Doãn Chính thừa nhận mình là fan của "người tình" Huỳnh Hiểu Minh

Liên tục khen ngợi Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính cho biết trong mắt anh, Huỳnh Hiểu Minh trông rất tuyệt ngay cả khi anh ấy ngoáy mũi. Miễn có bất cứ ai nói xấu Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính sẽ sẵn sàng "cắn" người đó.

Phim đóng cùng Xa Thi Mạn bị chấm điểm thấp, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng-5
Cả hai hứa hẹn tạo nên mối tình đẫm nước mắt

Bộ phim hiện đang có những bước chân đầu tiên vô cùng khả quan khi gây được sự chú ý đối với khán giả. Cùng theo dõi những tập tiếp theo để biết được tác phẩm này có làm nên chuyện không nhé!

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/huynh-hieu-minh-len-tieng-khi-phim-moi-bi-cham-diem-thap-224545.html

Xa thi Mạn Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất