Huỳnh Hiểu Minh quỳ gối xin lỗi vì cảnh thân mật

Huỳnh Hiểu Minh sẵn sàng quỳ gối để xin lỗi AngelaBaby vì bức ảnh thân mật của mình và Trần Kiều Ân trong phim.

unnamed
Huỳnh Hiểu Minh quỳ gối xin lỗi Angela Baby

Chiều ngày 5/3 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến fan “hết hồn” khi đăng tải bức ảnh quỳ gối để xin lỗi bạn gái trên trang cá nhân của mình.

Trong ảnh, Huỳnh Hiểu Minh quỳ gối xuống đất, trên tay cầm Ipad có bức ảnh anh và Trần Kiều Ân đang tình tứ, thân mật khi đang diễn một phân cảnh trong bộ phim “Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm”. Kèm theo dòng trạng thái : “Mất mặt chưa? Còn gì là nhân phẩm nữa! Hãy nói với tôi rằng, đây không phải là sự thật chứ”.

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thâm chí rất nhanh chóng xuất hiện bức ảnh chế hài hước về tình cảnh này của anh chàng.

2
Cư dân mạng chế ảnh tài tử trong tình cảnh “khốn đốn” này.

Thực chất, Huỳnh Hiểu Minh làm vậy là do lời đề nghị của bạn gái AngelaBaby. Do ngày 3/3 vừa qua, trên trang cá nhân của mình AngelaBaby đã chia sẻ bức ảnh tình tứ của Huỳnh Hiểu Minh và bạn diễn Trần Kiều Ân trong phim và tỏ ra ghen tuông: “Tối nay tôi bận đi chụp ảnh quảng cáo, phiền mọi người 8 giờ tối nay bật kênh truyền hình Hồ Nam xem “Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm” và coi xem cảnh này có đáng giận không chứ, chả có nhẽ khi tan ca lại mua cái gậy giặt đồ về”.

Ngoài ra cô nàng còn thẳng thắn tuyên bố sẽ xem xét tha thứ nếu như Huỳnh Hiểu Minh chịu quỳ xuống xin lỗi.

Và để bạn gái nguôi giận, tài tử điển trai này sẵn sàng quỳ gối xin lỗi.

3
Bức ảnh thân mật của Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân được AngelaBaby
chia sẻ trên trang cá nhân

Sau khi xem bức ảnh này, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, Huỳnh Hiểu Minh quá yêu và chiều bạn gái.

Có người còn châm chọc: “Baby nói gì là anh ấy sẽ phải làm như thế”, “Nhát gan vậy, kém thật”, “Ha Ha Ha! Bị phạt quỳ rồi kìa”, “Anh ấy quỳ thật kìa, đúng là si tình quá đi”.

unnamed (1)
Huỳnh Hiểu Minh luôn hết lòng chiều chuộng AngelaBaby.

Vốn nổi tiếng là anh chàng đa tình, nhưng từ khi yêu AngelaBaby, Huỳnh Hiểu Minh luôn hết lòng vì bạn gái và chỉ chung thủy với một mình cô. Chàng diễn viên điển trai này cũng công khai việc sẽ kết hôn với AngelaBaby vào thời gian tới.

Theo Báo giao thông

Tin tức mới nhất