Huỳnh Hiểu Minh rạng rỡ bên bạn gái hotgirl: Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc với tình yêu mới

Sau buổi tối nhận giải Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng chạy đến sân bay, nơi Hiệp Kha đợi sẵn.

Mới đây, truyền thông xứ Trung "tóm sống" khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha sánh đôi gây chú ý trên mạng xã hội.

Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh sau khi anh thắng Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải, cuối tuần trước. Kết thúc lễ bế mạc, tài tử đến sân bay rời Thượng Hải. Diệp Kha chờ Huỳnh Hiểu Minh tại sân bay, tặng hoa và chúc mừng bạn trai

Nguồn tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha hẹn hò hơn một năm, tình cảm ổn định. Thời gian qua, Diệp Kha được trông thấy đến trường quay thăm Huỳnh Hiểu Minh, gặp bạn bè của tài tử.

Huỳnh Hiểu Minh rạng rỡ bên bạn gái hotgirl: Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc với tình yêu mới-1Huỳnh Hiểu Minh rạng rỡ bên bạn gái hotgirl: Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc với tình yêu mới-2

Chuyện tình Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha nhận quan tâm của nhiều khán giả, không ít người tung tin đồn Diệp Kha xen vào hôn nhân của Hiểu Minh và Angelababy, khiến cặp sao ly dị. Trên trang cá nhân tháng 5, cô phủ nhận tin đồn: "Tôi không liên quan chuyện họ ly hôn, đừng đồn đoán lung tung nữa". Phía Diệp Kha từng đâm đơn kiện những người đăng bài bôi xấu cô.

Diệp Kha từng là người dẫn chương trình truyền hình, hiện cô làm chủ công ty kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, quần áo, thường livestream bán hàng và quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Huỳnh Hiểu Minh rạng rỡ bên bạn gái hotgirl: Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc với tình yêu mới-3

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vừa được vinh danh Ảnh đế tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải với vai diễn người đàn ông thiểu năng trí tuệ trong Câu lạc bộ Ánh Mặt Trời. Để hoàn thành vai diễn này, anh đã tăng 15kg, đạt gần 100kg, khác xa hình ảnh "soái ca" thường thấy.

Với giải thưởng Ảnh đế danh giá, Huỳnh Hiểu Minh được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Truyền thông Trung Quốc dự đoán vai diễn trong Câu lạc bộ Ánh Mặt Trời sẽ giúp anh "càn quét" các giải thưởng điện ảnh cuối năm.

Huỳnh Hiểu Minh rạng rỡ bên bạn gái hotgirl: Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc với tình yêu mới-4Huỳnh Hiểu Minh rạng rỡ bên bạn gái hotgirl: Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc với tình yêu mới-5

Huỳnh Hiểu Minh từng gây tranh cãi vì thường chọn những dự án có kịch bản kém, nhân vật lặp lại. Tuy nhiên, với những nỗ lực và hy sinh vì nghệ thuật, nam diễn viên đã chứng minh được khả năng biến hóa đa dạng và khẳng định vị thế của mình trong làng điện ảnh Hoa ngữ.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Huỳnh Hiểu Minh còn được biết đến với vai trò một doanh nhân. Anh đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau và gặt hái được không ít thành công.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/huynh-hieu-minh-rang-ro-ben-ban-gai-hotgirl-thanh-cong-trong-su-nghiep-hanh-phuc-voi-tinh-yeu-moi-687045.html

Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất