Tình địch khiến Angela Baby nhẫn nhịn 10 năm lần đầu phản hồi sau màn tái hợp thế kỷ với Huỳnh Hiểu Minh

Suốt gần 1 tháng im hơi lặng tiếng, tình địch của Angela Baby ngấm ngầm tỏ thái độ trên MXH.

Đầu tháng 1 năm 2021, thông tin Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ có màn tái hợp thế kỷ với tình cũ Lý Phi Nhi tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng gây xôn xao MXH. Scandal tình ái 10 năm trước dấy lên tin đồn Angela Baby là tiểu tam chia rẽ tình cảm bất ngờ bị đào lại. Người đẹp hạng A Cbiz viết tâm thư dài với nhiều tâm tư dồn nén, khẳng định thời điểm cô và ông xã quen biết nhau, cả hai đều đang độc thân. Huỳnh Hiểu Minh vì chịu áp lực của dư luận đã tuyên bố rời khỏi show.

Tình địch khiến Angela Baby nhẫn nhịn 10 năm lần đầu phản hồi sau màn tái hợp thế kỷ với Huỳnh Hiểu Minh-1Tình địch khiến Angela Baby nhẫn nhịn 10 năm lần đầu phản hồi sau màn tái hợp thế kỷ với Huỳnh Hiểu Minh-2

Một tháng trôi qua, Lý Phi Nhi im hơi lặng tiếng đến mức netizen cảm thấy phẫn nộ. Cuối cùng, sau khoảng thời gian dài, nữ diễn viên đã có động thái đầu tiên. Trên Weibo, Lý Phi Nhi đăng tải bức ảnh tuyên truyền cho show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng cạnh bàn cờ được sắp xếp theo "Thắng", kèm theo lời nhắn ẩn ý: "Kết quả vẫn chưa được quyết định, tôi hay bạn đều có thể thắng".

Tình địch khiến Angela Baby nhẫn nhịn 10 năm lần đầu phản hồi sau màn tái hợp thế kỷ với Huỳnh Hiểu Minh-3

Rất nhiều netizen cho rằng, động thái này của Lý Phi Nhi mang tính thách thức với Angela Baby, bởi là một nghệ sĩ giải trí, chắc chắn Lý Phi Nhi hiểu rằng công chúng vẫn đang theo dõi nhất cử nhất động của cô sau bê bối tình ái một thập kỷ trước bị "đào" lại.

Bên cạnh đó, trang QQ cũng đăng tải lại một bài phỏng vấn trên 1 tạp chí thời trang cách đây không lâu của Lý Phi Nhi. Khi được hỏi: "Bạn nghĩ mọi người nên trau dồi thái độ sống như thế nào?", nữ diễn viên đáp: "Tôi cảm thấy rất khó để cho người khác lời khuyên về thái độ sống. Đó là cuộc sống của người khác, tôi không nên can thiệp và cũng không đủ tư cách để can thiệp". Netizen cho rằng, người đẹp họ Lý đang khéo léo đáp trả vì sao mình không đưa ra bất cứ phản hồi nào giữa tâm bão tái hợp với Huỳnh Hiểu Minh.

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-dich-khien-angela-baby-nhan-nhin-10-nam-lan-dau-phan-hoi-sau-man-tai-hop-the-ky-voi-huynh-hieu-minh-162210202181042949.htm

Lý Phi Nhi Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất