Huỳnh Lập nhanh tay áp dụng chiêu phòng vệ sớm trước scandal

Tối 8/9, Huỳnh Lập và Hồng Tú bỗng nhiên hót hòn họt khi dân mạng đồn đoán cả hai liên quan tới một vụ bóc phốt xôn xao.

Hiện lùm xùm từ thiện của sao Việt được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết. Trước ồn ào này, Hồng Tú - quản lý của diễn viên Huỳnh Lập khiến netizen dậy sóng với những phát ngôn liên quan đến việc nghệ sĩ làm từ thiện. 

Theo đó, trong một bài viết về cơn bão đổ bộ miền Trung tới đây, khi có một người hỏi: "Rồi mấy bạn nào bữa kêu không cần nghệ sĩ từ thiện đâu nhỉ", Hồng Tú đáp: "Thật ra nghệ sĩ không lo cũng không sao, từ từ cũng có người giúp, chỉ không lẹ như kiểu 4 ngày 9 tỷ được thôi".

Phía dưới phần bình luận, khi được netizen thắc mắc "Không có nghệ sĩ không ai lo cho dân hết sao, nói tào lao", nam diễn viên đáp trả cực gắt gỏng: "T** đợi m** đứng ra lo".

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng, hiện tại diễn viên Hồng Tú đã khóa trang cá nhân.

Ngay sau đó, Huỳnh Lập cũng quyết định khóa Facebook, tránh bình luận không hay từ netizen.

Huỳnh Lập nhanh tay áp dụng chiêu phòng vệ sớm trước scandal-1
Huỳnh Lập và Hồng Tú.

Nhưng có vẻ vận đen lại réo Hồng Tú và Huỳnh Lập khi họ lại bị gọi tên vào một vụ việc bóc phốt đời sống tình cảm hỗn loạn của người nổi tiếng. Hiện tính xác thực của đoạn chat còn đang được dân tình bàn luận. 

Trước những tai họa liên tiếp "ập" tới, netizen phát hiện ra Huỳnh Lập có động thái "phòng thủ" dưới loạt MV parody giữa ồn ào. Cụ thể, Huỳnh Lập đã lựa chọn tắt phần hiển thị cũng như khóa tính năng bình luận cho những MV parody trên kênh Youtube.

Nước đi này của Huỳnh Lập như một cách để anh tránh những lời công kích thị phi của antifan tràn vào giữa loạt ồn ào. 

Huỳnh Lập nhanh tay áp dụng chiêu phòng vệ sớm trước scandal-2
Loạt MV parody đều bị Huỳnh Lập tắt bình luận.

Một trong số những MV parody rất được yêu thích mà Huỳnh Lập thực hiện là Đưa Cô Vy Đi, Duyên Mình Lỡ, Em Gái Mưa,... Những sản phẩm này được Huỳnh Lập tái hiện từ những MV đình đám và lồng vào đó yếu tố hài hước, mang đến sự gần gũi cho khán giả.

Việc Huỳnh Lập khóa bình luận khiến dân tình chú ý mạnh mẽ.

Huỳnh Lập nhanh tay áp dụng chiêu phòng vệ sớm trước scandal-3
Huỳnh Lập hiện đã khóa trang cá nhân và tắt luôn tính năng bình luận trên Youtube.

Hiện theo thống kê của Google, có thể thấy các từ khóa như Huỳnh Lập, Hồng Tú, Hồng Tú - Huỳnh Lập... được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng vào top trending của công cụ tìm kiếm này chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Thậm chí, tại một số thời điểm, trên biểu đồ còn cho thấy tốc độ tìm kiếm của những từ khóa này tăng theo hướng thẳng đứng.

Huỳnh Lập nhanh tay áp dụng chiêu phòng vệ sớm trước scandal-4
Từ khóa "Huỳnh Lập, Hồng Tú" được tìm kiếm tăng vọt trên Google

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-lap-nhanh-tay-phong-ve-som-truoc-scandal-n-276695.html

huỳnh lập Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao