Tài tử 'Mùa quýt chín' từng được cha mẹ Châu Tấn gọi là con rể

Huỳnh Lỗi là nam diễn viên tài năng của giới điện ảnh Hoa ngữ. Anh có mối tình thân kéo dài 20 năm với Châu Tấn.

Sina đưa tin Châu Tấn và Huỳnh Lỗi có thể sẽ tái hợp sau gần 20 năm thông qua tác phẩm Gia đình Tiểu Mẫn. Khán giả bày tỏ sự háo hức khi hai nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ trở lại.

Trước đó, họ tham gia hai bộ phim truyền hình thành công rực rỡ là Khúc nhạc tháng TưMùa quýt chín. Mối tình thân kéo dài 20 năm của Huỳnh Lỗi và Châu Tấn cũng được công chúng quan tâm.

"Rể vàng hụt" của cha mẹ Châu Tấn

Huỳnh Lỗi hơn Châu Tấn 3 tuổi. Cả hai hợp tác lần đầu vào năm 1999 với bộ phim Khúc nhạc tháng 4. Hồi tháng 5, Huỳnh Lỗi và Châu Tấn gặp lại nhau trong show Hướng về cuộc sống, nam diễn viên chia sẻ lại nhiều câu chuyện khi cùng quay phim.

Tài tử Mùa quýt chín từng được cha mẹ Châu Tấn gọi là con rể-1Tài tử Mùa quýt chín từng được cha mẹ Châu Tấn gọi là con rể-2
Châu Tấn và Huỳnh Lỗi hợp tác trong hai bộ phim truyền hình thành công rực rỡ là Khúc nhạc tháng tư và Mùa quýt chín.

"Lần đầu tôi thấy Châu Tấn là khi cô ấy đứng tựa cửa, nhìn tôi và gọi 'Này!' vừa cá tính lại ngang tàng. Đến lúc diễn cảnh đối kháng cùng nhau, tôi phát hiện ra cô gái nhỏ nhắn, nói lắp này lại chứa đựng sức mạnh to lớn. Tiểu Châu (cách Huỳnh Lỗi gọi Châu Tấn) là bạn diễn giỏi nhất của tôi. Diễn cùng cô ấy, tôi không cần lo lắng Châu Tấn có bắt kịp mình không? Tôi chỉ cần diễn theo cảm xúc và biết chắc Tiểu Châu sẽ ứng đối được. Trạng thái này gọi là tự do", Huỳnh Lỗi khen ngợi Châu Tấn.

Huỳnh Lỗi là nghệ sĩ tài năng hiếm có. Năm 24 tuổi, nam diễn viên hoàn thành xong bậc đại học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và được giữ lại làm trợ giảng và nghiên cứu thạc sĩ.

Sau đó, anh chính là người đứng lớp góp phần đào tạo lên lứa nghệ sĩ thực lực hiện tại của Trung Quốc như Hải Thanh, Huỳnh Hải Ba, Diêu Thần, Đỗ Thuần, Mã Tô.

Hợp tác với Châu Tấn, Huỳnh Lỗi dành nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên không được đào tạo bài bản, chỉ diễn xuất theo bản năng thiên phú: "Lí do Châu Tấn xuất sắc, là vì cô ấy không giống tất cả người khác".

Tài tử Mùa quýt chín từng được cha mẹ Châu Tấn gọi là con rể-3
Huỳnh Lỗi - Châu Tấn giữ mối quan hệ thân thiết trong suốt 20 năm.

Lần thứ hai, họ hợp tác trong Mùa quýt chín (2002). Tác phẩm truyền hình này được xếp vào hàng kinh điển của Trung Quốc, đưa tên tuổi hai nghệ sĩ trở thành sao hạng A.

Theo Sina, trong quá trình quay phim, cha mẹ Châu Tấn đã đến phim trường thăm con gái. Họ rất yêu mến Huỳnh Lỗi và thậm chí còn mong anh trở thành con rể.

Sau hai lần hợp tác, mối quan hệ giữa Châu Tấn và Huỳnh Lỗi trở nên thân thiết: "Cô ấy vừa nhìn thấy tôi, liền hô to 'Lỗi ca, Lỗi ca', chạy đến bên cạnh tôi, có khi còn ngồi lên đùi tôi, có khi lại ngồi trên cạnh của ghế sofa, luôn ngồi bên cạnh tôi". Theo Huỳnh Lỗi, mối quan hệ của họ - dù không thể làm tình nhân - nhưng mãi là anh em thân thiết.

"Ngày 31/12/1999, chúng tôi đi quảng bá cho bộ phim Khúc nhạc tháng Tư tại Đài Loan. Đêm đó ngồi trên xe, tôi nghe radio phát: 'Các bạn có biết không, nếu ai cùng các bạn bước qua khoảnh khắc của thiên niên kỷ, người đó sẽ cùng bạn dây dưa cả đời".

Tài tử Mùa quýt chín từng được cha mẹ Châu Tấn gọi là con rể-4
Châu Tấn gọi Huỳnh Lỗi là Lỗi ca, còn anh gọi cô là "em gái".

Hiện tại, Châu Tấn và Huỳnh Lỗi đều là những nghệ sĩ có địa vị trong giới giải trí Hoa ngữ. Huỳnh Lỗi vừa giữ vai trò diễn viên điện ảnh, vừa tổ chức Liên hoan kịch Ô Trấn và từng mời Châu Tấn tham gia.

Người chồng, người cha quốc dân

Huỳnh Lỗi sinh năm 1971, được đánh giá là nghệ sĩ đa tài bậc nhất trong giới giải trí Hoa ngữ. Anh tham gia nhiều công việc liên quan đến nghệ thuật như diễn viên điện ảnh, kịch nói, đạo diễn, ca sĩ, biên kịch và nhà sản xuất.

Ở mỗi lĩnh vực, Huỳnh Lỗi đều đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Năm 2000, anh từng được bình chọn là một trong "Tứ đại tiểu sinh Trung Quốc" (4 nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất) cùng Lục Nghị, Lý Á Bằng, Hồ Binh.


Tài tử Mùa quýt chín từng được cha mẹ Châu Tấn gọi là con rể-5
Huỳnh Lỗi bên bà xã Tôn Lợi.

Bên cạnh đó, điều khiến khán giả yêu mến Huỳnh Lỗi còn ở cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của anh với nữ diễn viên Tôn Lợi. Tài tử luôn dành cho vợ và các con sự quan tâm chăm sóc chu đáo, anh được mệnh danh là "ông chồng quốc dân".

Tôn Lợi vốn là học sinh của Huỳnh Lỗi tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh hơn cô 6 tuổi. Cặp đôi yêu nhau từ năm 1995, sau 9 năm hẹn hò thì tổ chức hôn lễ. Tôn Lợi từng là mỹ nhân cổ trang nổi tiếng trên màn ảnh với các tác phẩm như Dương môn nữ tướng, Thư kiếm ân cừu lục, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Liêu trai kỳ nữ tử. Từ năm 2010, cô ngừng đóng phim, chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Hiện tại, Tôn Lợi 43 tuổi nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp như thiếu nữ. Sina bình luận: "Cuộc sống luôn chìm đắm trong hạnh phúc, không có nỗi lo kinh tế khiến Tôn Lợi giữ mãi vẻ thanh xuân".

Trong show Hướng tới cuộc sống lên sóng hồi tháng 5 của Huỳnh Lỗi, bà xã Tôn Lợi cũng tới làm khách mời. Ngay khi cô bước vào, nam diễn viên đã tặng bà xã một nụ hôn. Anh bận rộn nấu ăn nhưng luôn liếc mắt nhìn vợ, trò chuyện với Tôn Lợi.

Tài tử Mùa quýt chín từng được cha mẹ Châu Tấn gọi là con rể-6
Nam diễn viên nổi tiếng là người chồng chung thủy, yêu vợ.

Tôn Lợi cũng là lý do quan trọng khiến Huỳnh Lỗi học nấu ăn, giỏi làm việc nhà. Bên cạnh vai trò người chồng, Huỳnh Lỗi còn là người cha yêu thương và tạo mọi điều kiện cho các con gái học tập, theo đuổi đam mê. Nam diễn viên có hai con gái là Huỳnh Ức Từ (sinh năm 2006) và Huỳnh Thiếu Ngải (sinh năm 2013), cùng con trai út sinh năm 2017.

Trong đó, Huỳnh Ức Từ (tên thường gọi Đa Đa) không phải nghệ sĩ nhưng là sao nhí được quan tâm và yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc.

Cô bé từng cùng cha tham gia show giải trí Bố ơi mình đi đâu thế năm 2014. Đa Đa thừa hưởng từ cha mẹ ngoại hình xinh đẹp và tài năng. Được cha cho theo học trường quốc tế, Đa Đa biết vẽ tranh, chơi nhiều nhạc cụ, dịch sách, đóng kịch. Gia đình hạnh phúc của Huỳnh Lỗi bao năm qua luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Tài tử Mùa quýt chín từng được cha mẹ Châu Tấn gọi là con rể-7
Hai con gái xinh đẹp của Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-mua-quyt-chin-tung-duoc-cha-me-chau-tan-goi-la-con-re-post1164238.html?fbclid=IwAR0e0ZV7JyeXSXq4o2Rh52VwvokzH_NXeni18f_SBTs-hqk_coDqD4lrHoE

Huỳnh Lỗi Châu Tấn

Tin tức mới nhất