Vương Nhất Bác - Châu Tấn 'song kiếm hợp bích, web tạp chí sập vì bùng nổ đơn hàng

Cuốn tạp chí Vogue Film với trang bìa Vương Nhất Bác và Châu Tấn đã liên tiếp lập kỷ lục, thậm chí trang web bán hàng cũng sập ngay khi mở bán.

Mới đây, tạp chí danh tiếng Vogue Film đã "nhá hàng" trang bìa số ra tháng 11 với sự góp mặt của 2 ngôi sao đình đám Vương Nhất Bác và Châu Tấn.

Sự kết hợp giữa "lưu lượng hàng đầu" Vương Nhất Bác và "đại hoa" Châu Tấn đã khiến mạng xã hội sôi sục. Từ ngoại hình, thần thái, cho tới khí chất của 2 ngôi sao đều được người hâm mộ và các chuyên gia thời trang tặng nhiều lời khen ngợi.

Vương Nhất Bác - Châu Tấn song kiếm hợp bích, web tạp chí sập vì bùng nổ đơn hàng-1

Ngay sau khi mở bán, trang web mua hàng đã bị sập bởi lượng truy cập quá lớn. Theo thống kê, chỉ sau 5 phút mở bán, tạp chí đã đạt doanh thu 30.745 bản, sau 20 phút đạt chạm mốc 200.000 cuốn bán ra. Điều này một lần nữa chứng minh được sự nổi tiếng của Vương Nhất Bác và Châu Tấn.

Vương Nhất Bác - Châu Tấn song kiếm hợp bích, web tạp chí sập vì bùng nổ đơn hàng-2
Cặp chị em Châu Tấn - Vương Nhất Bác bùng nổ khí chất trên tạp chí

Tổng biên tập Vogue - Trương Vũ Angelica Cheung - cũng tặng nhiều lời khen ngợi cho mỹ nam họ Vương: "Cậu ấy không nói nhiều lắm, lại còn trẻ, nhưng đứng đối diện với ảnh hậu hoàn toàn không e sợ, rất tự tin, bình tĩnh".

Kể từ khi nổi tiếng với Trần Tình Lệnh, con đường sự nghiệp của Vương Nhất Bác vô cùng rộng mở. Bên cạnh việc tham gia nhiều bộ phim chế tác lớn, anh cũng là gương mặt yêu thích của các thương hiệu thời trang và tạp chí danh tiếng.

Vương Nhất Bác - Châu Tấn song kiếm hợp bích, web tạp chí sập vì bùng nổ đơn hàng-3

Theo đánh giá, tài tử họ Vương có khí chất thời trang rất nổi bật, lại có sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ, mỗi tạp chí anh xuất hiện đều mang lại doanh thu cực "khủng".

Trước đó, blogger xứ Trung đã tổng hợp và cho biết Vương Nhất Bác chiếm trọn cả 3 vị trí đầu trong top 10 doanh thu tạp chí của minh tinh từ trước tới nay. 

Đứng đầu trong danh sách là tạp chí L'officiel Hommes với ngôi sao sinh năm 1997 là gương mặt trang bìa, ra mắt vào tháng 3/2020. Doanh thu của tạp chí đến nay vào khoảng hơn 25 triệu NDT (tương đương gần 90 tỷ đồng). 

Vương Nhất Bác - Châu Tấn song kiếm hợp bích, web tạp chí sập vì bùng nổ đơn hàng-4

Anh cũng tạo kỷ lục khi trở thành gương mặt trang bìa của Thời Thượng COSMO, sau 32 phút tổng lượng tiêu thụ phá vỡ con số 600.000 bản và mang lại doanh thu 12 triệu NDT (gần 40 tỷ đồng).

Có thể nói, Vương Nhất Bác đang ngày càng chứng minh được vị thế và năng lực trong cuộc cạnh tranh với các sao nam 9x ở thời điểm hiện tại. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-chau-tan-len-tap-chi-tao-thanh-tich-khung-n-241100.html

Vương Nhất Bác Châu Tấn

Tin tức mới nhất