Sau bê bối ngoại tình, á hậu Hong Kong bị tẩy chay dữ dội

Sau bê bối ngoại tình, Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh bị cắt vai khỏi "Bằng chứng thép 4". Cô còn vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ khán giả.

Hình tượng của Huỳnh Tâm Dĩnh "đi xuống" thảm hại sau bê bối ngoại tình. TVB ngừng mọi hoạt động của Huỳnh Tâm Dĩnh, các dự án phim sắp lên sóng của cô cũng tạm thời bị "xếp xó". Vì nữ diễn viên góp mặt trong Bằng chứng thép 4 nên nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho số phận của "bom tấn truyền hình" này.

Sau khoảng thời gian cân nhắc, cuối cùng TVB quyết định quay lại Bằng chứng thép 4 và chấp nhận thiệt hại lên đến hàng chục triệu HKD. Nhân vật do Huỳnh Tâm Dĩnh đảm nhận có vai trò quan trọng đối với mạch phim nên không thể cắt bỏ, phía TVB đang ráo riết tìm diễn viên khác để thay thế.

Sau bê bối ngoại tình, á hậu Hong Kong bị tẩy chay dữ dội-1
TVB ráo riết tìm diễn viên thay thế Huỳnh Tâm Dĩnh sau khi quyết định quay lại "Bằng chứng thép 4". Ảnh: Sohu.

Được biết, các diễn viên chính như Trần Vỹ, Huỳnh Hạo Nhiên đều sẵn lòng trở lại phim trường. Bằng chứng thép 4 là dự án cuối cùng của Lý Thi Hoa trước khi rời TVB nên nữ diễn viên cũng đồng ý thực hiện lại các cảnh quay. Tuy nhiên, ê-kíp phim vẫn vấp phải những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Bằng chứng thép 4 đang đối diện sóng gió và khó dự đoán trước tương lai khi phim ra mắt.

Song song với những động thái "đóng băng triệt để" từ TVB, khán giả Hong Kong đồng loạt ra sức tẩy chay nữ diễn viên họ Huỳnh. Cư dân mạng Facebook thậm chí còn phát động phong trào thu thập 10.000 chữ ký để phản đối Huỳnh Tâm Dĩnh.

Sau bê bối ngoại tình, á hậu Hong Kong bị tẩy chay dữ dội-2
Huỳnh Tâm Dĩnh bị phát hiện ở sân bay khi lên đường sang Los Angeles. Ảnh: Weibo.

Họ yêu cầu TVB lập tức chấm dứt hợp đồng với Huỳnh Tâm Dĩnh, đề xuất tước bỏ ngôi vị và tư cách á hậu Hong Kong năm 2012 của cô, đồng thời cho rằng Huỳnh Tâm Dĩnh nên xuất hiện và công khai xin lỗi.

Hiện tại, nữ diễn viên trở thành mục tiêu công kích gay gắt của nhiều khán giả quê nhà. Huỳnh Tâm Dĩnh đang tạm "lánh nạn" tại Los Angeles (Mỹ) với lý do học thêm về diễn xuất.

Trước đó, vào ngày 16/4, làng giải trí Hong Kong rúng động khi Apple Daily đăng tải video tình tứ giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và ca sĩ Hứa Chí An - chồng của Trịnh Tú Văn. Tối cùng ngày, Hứa Chí An tổ chức họp báo nhận lỗi và sau đó được vợ tha thứ. Đến ngày 18/4, Huỳnh Tâm Dĩnh đăng tải bài viết xin lỗi trên Instagram cá nhân.

Trước khi bê bối ngoại tình nổ ra, Huỳnh Tâm Dĩnh được biết đến rộng rãi với tư cách bạn gái của Mã Quốc Minh và từng góp mặt trong một số bộ phim TVB như Dĩ hòa vi quý, Thâm cung kế (Cung tâm kế 2).

 

Theo Zing


Mã Quốc Minh Trịnh Tú Văn Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất