Huỳnh Tông Trạch: 'Vợ tương lai của tôi phải được lòng mẹ'

Trả lời phỏng vấn, Huỳnh Tông Trạch cho biết vợ tương lai của mình phải là người phụ nữ được mẹ anh công nhận.

Mới đây, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ với tuần báo Ming Pao về kế hoạch lập gia đình cũng như tiêu chuẩn chọn bạn đời. Theo đó, nam diễn viên 40 tuổi cho biết anh vẫn chưa có ý định cưới vợ.

"Có thể vì tôi lớn lên trong một gia đình mà thiếu vắng sự xuất hiện của người cha, thế nên tôi phần nào không hiểu được hay hình dung được về một gia đình nhỏ hạnh phúc. Mẹ tôi cũng không hề áp lực chuyện này", Huỳnh Tông Trạch chia sẻ.

Bên cạnh đó, ngôi sao TVB cũng cho biết, anh muốn cưới người phải được mẹ anh yêu quý và chấp nhận. Ngoài ra, Huỳnh Tông Trạch muốn gắn bó với người phụ nữ luôn biết thấu hiểu và không nhỏ mọn.

Nam diễn viên nói: "Vợ tương lai của tôi phải là người hiểu cho nghề nghiệp của tôi và được lòng mẹ. Đặc biệt là cô ấy phải biết nghĩ cho công việc hay đi đây đi đó và giờ giấc không ổn định của một diễn viên như tôi".

Huỳnh Tông Trạch: Vợ tương lai của tôi phải được lòng mẹ-1
Huỳnh Tông Trạch bên mẹ.

Trước đó, hồi đầu tháng 6, On đưa tin vụ ồn ào tình ái giữa Huỳnh Tông Trạch và Dư Hương Ngưng gây xôn xao dư luận Hong Kong. Nguồn tin cho hay trong thời gian quay phim Flying Tiger 2, tài tử 40 tuổi đã theo đuổi người đẹp họ Dư. Tuy nhiên, Dư Hương Ngưng đã tránh né vì biết nam diễn viên là người yêu của bạn thân Trần Gia Hoàn.

Báo chí Hong Kong sau đó đã liên hệ với Huỳnh Tông Trạch và Dư Hương Ngưng. Theo đó, cả hai diễn viên đều lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Huỳnh Tông Trạch: Vợ tương lai của tôi phải được lòng mẹ-2
Huỳnh Tông Trạch được cho là đang có mối quan hệ với Trần Gia Hoàn được 2 năm.

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980, là ngôi sao hàng đầu Hong Kong. Những năm gần đây, anh chuyển hướng phát triển ở Đại lục. Năm 2015, anh tạo dấu ấn nhờ thành công của Vẫn cứ thích em, hợp tác cùng Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng.

Huỳnh Tông Trạch từng có mối tình kéo dài 6 năm với Hồ Hạnh Nhi. Hiện, anh được cho là đang hẹn hò nữ diễn viên kém 12 tuổi Trần Gia Hoàn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-tong-trach-vo-tuong-lai-cua-toi-phai-duoc-long-me-post1096072.html

huỳnh tông trạch Hồ Hạnh Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao