Mỹ nhân 'Gia đình là số 1': nhan sắc biến dạng, tình duyên lận đận

Có tài năng và danh tiếng nhưng Hwang Jung Eum lại khá lận đận trong đường tình duyên.

Hwang Jung Eum bước chân vào làng giải trí năm 2001 với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Sugar. 3 năm sau, cô rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo và tiếp đó chuyển hướng sang đóng phim.

Mỹ nhân Gia đình là số 1: nhan sắc biến dạng, tình duyên lận đận-1

Thời gian đầu, Hwang Jung Eum khá "chật vật" khi chủ yếu toàn đóng vai phụ. Mãi đến bộ phim sitcom Gia đình là số một phần 2, người đẹp mới trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau tác phẩm này, Hwang Jung Eum nhận được nhiều lời mời đóng phim và cát xê của cô cũng tăng vọt.

Hwang Jung Eum thực sự vươn lên hàng sao hạng A trong năm 2015 nhờ thành công vang dội của hai bộ phim truyền hình Kill Me, Heal Me và She Was Pretty. Cô trở thành "Nữ hoàng Rom-com" trên màn ảnh xứ sở Kim chi.

Mỹ nhân Gia đình là số 1: nhan sắc biến dạng, tình duyên lận đận-2

 

Không xinh đẹp rực rỡ như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Son Ye Jin... nhưng Hwang Jung Eum vẫn khiến nhiều người say đắm nhờ nét duyên dáng và nụ cười tràn đầy sức sống.

 

Tuy nhiên cũng giống như nhiều ngôi sao khác, Hwang Jung Eum cũng nhờ cậy đến dao kéo. Nữ diễn viên từng thừa nhận việc đi nâng mũi nhưng sau đó đã tháo ra vì trông thật kỳ dị.

Chiếc cằm của cô cũng bị nhận xét là ngày càng dài, nhọn ra so với quá khứ. Tuy nhiên, ngôi sao liên tục phủ nhận việc sửa cằm, thậm chí tuyên bố muốn đi khám để chứng minh.

Mỹ nhân Gia đình là số 1: nhan sắc biến dạng, tình duyên lận đận-3

 

Khi được hỏi về những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là chiếc cằm, ngôi sao 8x tự tin trả lời: "Mọi người đều nói cằm của tôi được như thế này là do phẫu thuật, nhưng tôi hoàn toàn không hề đụng chạm gì đến nó cả. Thế nên tôi nghĩ rằng họ nói như thế là bởi vì tôi xinh đẹp quá thôi".

Câu nói của Hwang Jung Eum nhận không ít ý kiến mỉa mai từ cư dân mạng. Họ cho rằng nữ diễn viên đã quá kiêu ngạo, tự cho rằng mình xinh đẹp trong khi ai cũng biết nữ diễn viên đi phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Cuối năm 2019, hình ảnh nữ diễn viên mừng sinh nhật được đăng tải khiến các fans ngỡ ngàng bởi gương mặt biến dạng của cô. Dễ dàng nhận ra mặt của cô khá nhọn, nhìn không tự nhiên, đặc biệt là phần mắt.

Mỹ nhân Gia đình là số 1: nhan sắc biến dạng, tình duyên lận đận-4

Nhiều fan tiếc nuối cho nhan sắc một thời của mỹ nhân họ Hwang. "Cô ấy trông ngày càng giống người ngoài hành tinh. Cô ấy đẹp nhất là lúc đóng Gia đình là số 1 phần 2", một bình luận cho hay.

 

Trong giới showbiz Hàn, ít có chuyện tình nào lại dài đằng đẵng như mối tình của Hwang Jung Eum với người bạn trai đầu được cô công khai – nam ca sĩ Kim Yong Joon của nhóm nhạc SG Wannabe. 

Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon bắt đầu hẹn hò từ năm 2006. Cặp đôi sau đó tham gia chương trình thực tế We got married và gây chú ý vì họ là một cặp đôi thật sự bên cạnh những cặp vợ chồng “hờ” trong chương trình.

Mỹ nhân Gia đình là số 1: nhan sắc biến dạng, tình duyên lận đận-5

Tuy nhiên, trái với sự ngưỡng mộ được dành cho nhiều cặp đôi bên nhau bền chặt, bạn trai của Hwang Jung Eum lại không ít lần khiến fan của nữ diễn viên phải thất vọng, thậm chí là nổi giận vì tính cách ghen tuông, ích kỷ của mình.

Khoảng thời gian Hwang Jung Eum tham gia Gia đình là số 1, Kim Yong Joon từng nổi cơn giận dữ với bạn gái khi thấy cảnh quay hôn nhau say đắm giữa cô và nam diễn viên Choi Daniel. Cộng thêm tin đồn phim giả tình thật giữa 2 người, Kim Yong Joon còn nhất quyết đòi chia tay nữ diễn viên. 

Hwang Jung Eum từng trải lòng: “Có những lúc Yong Joon khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản, nhưng cuối cùng anh ấy vẫn là người duy nhất luôn ở bên cạnh tôi. Chúng tôi cứ chia tay rồi lại trở về với nhau. Tuy nhiên mỗi lần chia tay của chúng tôi chưa bao giờ kéo dài hơn một tuần”.

Tháng 5/2015, cặp đôi tuyên bố “đường ai nấy đi” sau gần 10 năm bên nhau.

Mỹ nhân Gia đình là số 1: nhan sắc biến dạng, tình duyên lận đận-6

Sau lần tan vỡ với bạn trai đầu, Hwang Jung Eum công khai mối quan hệ với tuyển thủ golf kiêm giám đốc công ty buôn bán thép Lee Young Don ngay cuối năm 2015. Chỉ sau nửa năm hẹn hò, người đẹp đã quyết định tiến tới hôn nhân. 

 

Một năm sau kết hôn, Hwang Jung Eum hạ sinh quý tử đầu lòng vào, cô tập trung vun đắp và dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Năm 2018, cô lần đầu trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình The Undateables sau 2 năm vắng bóng. 

 

Thế nhưng mới đây, vào chiều 3/9, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Hwang Jung Eum đệ đơn ly hôn chồng là doanh nhân, tay golf chuyên nghiệp Lee Young Don. Cả hai đã hoàn tất thủ tục vào ngày 2/9, chính thức đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống.

Công ty quản lý CJ Entertainment cho biết nữ diễn viên là người chủ động nộp đơn yêu cầu hòa giải, nguyên nhân cụ thể không được tiết lộ vì đây là cuộc sống riêng tư của cô. 

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hwang-jung-eum-nhan-sac-bien-dang-tinh-duyen-lan-dan-n-234504.html

hwang jung eum

Tin tức mới nhất