No.1 Naver hôm nay: Tá hỏa bộ quần áo của 'em út sexy nhất Kpop' Hwasa

Hwasa (MAMAMOO) lại 1 lần nữa trở thành tâm điểm chú ý vì cách ăn mặc gây tranh cãi.

Vào chiều hôm nay (17/10), nhóm nữ dự án Refund Sisters quy tụ dàn "chị đại Kpop" Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi, và Hwasa (MAMAMOO) đã có buổi ghi hình tại đài truyền hình.

Hiện tại, nhóm nữ này đang giành được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ công chúng vì đội hình toàn idol vừa mạnh mẽ vừa bốc lửa nhất nhì Kpop.

Loạt ảnh cả nhóm trên đường đi làm cũng nhanh chóng gây sốt, thậm chí đứng đầu cổng thông tin Naver.

No.1 Naver hôm nay: Tá hỏa bộ quần áo của em út sexy nhất Kpop Hwasa-1
Hwasa khiến dân tình hốt hoảng tưởng cô nàng... không mặc áo!

Quả không hổ danh là các "chị đại", Refund Sisters gây ấn tượng bằng gu thời trang cực chất, những mái tóc nhuộm màu nổi bật và thần thái chất lừ hơn người. Thế nhưng em út Hwasa của nhóm đã trở thành tâm điểm chú ý vì khiến dân tình tưởng là... cởi trần.

"Em út sexy nhất Kpop" diện 1 chiếc áo màu nude và quần jeans khoét hông sexy. Nhìn từ xa, dân tình tá hỏa tưởng cô nàng không mặc gì, zoom kỹ đến mới có thể thở phào nhẹ nhõm, hóa ra Hwasa có mặc áo, chỉ là chiếc áo có sắc màu "gây lú" quá mà thôi.

No.1 Naver hôm nay: Tá hỏa bộ quần áo của em út sexy nhất Kpop Hwasa-2
Hóa ra đó chỉ là do chiếc áo có màu da, khiến Hwasa trở nên nổi bật hơn hẳn dàn đàn chị nổi tiếng bốc lửa Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi

Đây không phải là lần đầu tiên em út MAMAMOO gây tranh cãi vì trang phục. Trước đó, nữ idol sinh năm 1995 từng nhiều lần khiến công chúng sốc nặng với những trang phục táo bạo, khi là bộ body suit ôm sát, khi lại là không diện áo lót ra sân bay. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều người bênh vực Hwasa.

No.1 Naver hôm nay: Tá hỏa bộ quần áo của em út sexy nhất Kpop Hwasa-3
Hwasa từng vướng nhiều tranh cãi vì không mặc áo lót ra sân bay, tuy nhiên đây vốn là một động thái thể hiện thái độ bảo vệ sức khoẻ của phụ nữ. Được biết, nội y vốn là trang phục không tốt cho vòng 1 của phụ nữ
No.1 Naver hôm nay: Tá hỏa bộ quần áo của em út sexy nhất Kpop Hwasa-4
Bộ bodysuit đỏ của cô nàng cũng từng khiến công chúng dậy sóng vì quá táo bạo, thậm chí bị chỉ trích vì quá gợi dục
No.1 Naver hôm nay: Tá hỏa bộ quần áo của em út sexy nhất Kpop Hwasa-5
Trang phục trong suốt khoe áo lót từng gây tranh cãi vì quá hở hang

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/no1-naver-hom-nay-em-ut-sexy-nhat-kpop-hwasa-khien-fan-ta-hoa-tuong-khong-mac-ao-lan-at-lee-hyori-va-dan-dan-chi-boc-lua-162201710235837166.htm

Hwasa MAMAMOO

Tin tức mới nhất