Teaser MV có sự hợp tác giữa Hyomin và JustaTee: biết là bị lừa nhưng fan Việt vẫn cam tâm 'lọt hố'

Cho đến tận thời điểm này, khán giả vẫn chưa hay biết nam rapper sẽ hát ngôn ngữ gì trong ca khúc sắp phát hành.

Đúng 18h ngày 11/7, teaser chính thức của Cabinet - MV đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Hyomin và JustaTee đã lên sóng. Đây là dự án nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy quan hệ hợp tác phát triển giữa các nghệ sĩ Việt – Hàn được triển khai từ tháng 6/2018 với hành động mở màn là để Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon cùng bắt tay trong MV Đẹp nhất là em

Ở teaser dài vỏn vẹn có 31 giây, bối cảnh chính được lựa chọn là bãi biển ngập nắng và gió, bên cạnh con đường rợp bóng cây xanh. Nhìn chung, phần hình ảnh chủ yếu ghi lại hoạt động nghỉ mát của 2 cô gái xinh đẹp trong hành trình khám phá một hòn đảo mà nhiều người dự đoán nó nằm ở xứ sở kim chi. 

Mát mắt, đậm màu sắc mùa hè, tuy nhiên phải có đến 90% khán giả sau khi xem xong chiếc teaser xinh xắn trên đều phải đặt câu hỏi: Hyomin đâu, JustaTee đâu? Chưa kể, teaser Cabinet cũng mới nhá hàng đúng một câu hát của idol Kpop, riêng chủ nhân của bản hit Thằng điên thì tuyệt nhiên chưa được tiết lộ bất kì thông tin gì về việc anh sẽ hát, rap bằng tiếng Anh hay tiếng Việt?

Teaser MV có sự hợp tác giữa Hyomin và JustaTee: biết là bị lừa nhưng fan Việt vẫn cam tâm lọt hố-1
Xem xong teaser của "Cabinet", không ít fan có cảm giác bị lừa bởi Hyomin không hề lộ diện, hơn nữa chỉ hát có đúng 1 câu.
Teaser MV có sự hợp tác giữa Hyomin và JustaTee: biết là bị lừa nhưng fan Việt vẫn cam tâm lọt hố-2
Riêng JustaTee thì ngoài dòng chữ giới thiệu đầu teaser, khán giả chưa hề biết vai trò của anh là gì. Bù lại, phần giai điệu của "Cabinet" quá sôi động nên các fan vẫn sẵn sàng "nhảy hố" chờ đợi

Được biết, MV Cabinet sẽ chính thức ra mắt ở Việt Nam vào ngày 16/7 và Hàn Quốc là ngày 17/7. Ngoài việc phát hành ca khúc Cabinet cùng Justatee, thành viên T-ara sẽ cùng rapper Việt song ca lần đầu tại fan meeting được tổ chức TP.HCM vào hôm 27/7 tới đây.

Trước Hyomin, Jiyeon từng cùng Soobin Hoàng Sơn xuất hiện tình cảm trong MV Đẹp nhất là em. Trong khi đó, cũng là dự án hợp tác giữa 2 đại diện Việt - Hàn nhưng Erik và các cô nàng MOMOLAND lại không có bất kì sự tương tác nào trong Love Is Only You. Bởi vậy, fan Việt kì vọng, kể cả JustaTee không cùng Hyomin đồng hành trong sản phẩm tới đây nhưng ít nhất giữa họ vẫn có những bức ảnh chung.

Theo Tinnhac


Hyomin (T-ara) JustaTee Vpop Kpop

Tin tức mới nhất