Ca sĩ gợi cảm Hàn bị tố bạo lực, thường xuyên đánh đập bạn bè

Một người tự xưng là nạn nhân lên tiếng tố cáo cựu thành viên SISTAR từng bắt nạt cô trong suốt 3 năm. Thậm chí, nữ ca sĩ bị cho là đã đánh vào đầu bạn học bằng micro.

Ngày 25/5, trang SBS funE đưa tin một người dùng mạng bất ngờ đăng bài viết tự xưng là nạn nhân bị Hyorin bắt nạt từ nhiều năm trước. Người này còn đưa ra chứng cứ là ảnh kỷ yếu chưa từng công khai và bằng tốt nghiệp cùng trường cấp 3 với nữ ca sĩ. 

Người tự xưng là nạn nhân (viết tắt là A) kể lại việc Hyorin thường xuyên lấy trộm quần áo, tiền của cô. Cựu thành viên nhóm SISTAR còn bị tố cáo luôn tìm cách tấn công A khi hai người học thể dục.

Ca sĩ gợi cảm Hàn bị tố bạo lực, thường xuyên đánh đập bạn bè-1
Cựu thành viên SISTAR Hyorin bị tố cáo bắt nạt bạn học trong suốt 3 năm. 

Một người bạn của A còn bị Hyorin đánh mạnh vào đầu bằng micro trong phòng karaoke. Tuy nhiên, A cho biết nữ thần tượng sẽ ép người bạn đó phải phản kháng lại dù khá yếu ớt để vụ gây gổ trở nên "công bằng hơn".

"Hyorin bắt nạt tôi vì bạn trai lúc đó của tôi trùng tên với bạn trai cô ta", A khẳng định trong bài đăng tố cáo. Người này còn chia sẻ mỗi lần đi trên đường đều mong muốn bản thân gặp tai nạn giao thông để không phải tới trường và bị Hyorin bắt nạt.

A chia sẻ rằng vì lo sợ bị trả thù nên không dám báo cảnh sát về hành vi của Hyorin. Cô này đã âm thầm chịu đựng suốt 3 năm học cấp 3. 

Tới nay, A vẫn không dám nghe đến giọng nói hay bài hát của Hyorin. Cô thậm chí phải chuyển kênh mỗi lần cựu thành viên SISTAR xuất hiện trên truyền hình.

A khẳng định lý do công bố câu chuyện là vì Hyorin đã phớt lờ tin nhắn yêu cầu xin lỗi của mình. Người này cũng đăng tải kèm theo ảnh chụp lại màn hình tin nhắn được gửi cho nữ ca sĩ từ năm ngoái. 

"Trước khi chết, tôi muốn nhận được lời xin lỗi chân thành từ cậu. Cậu đã phớt lờ tin nhắn của tôi. Mong rằng ngày nào đó cậu sẽ phải trả giá vì những gì cậu gây ra", A viết.

Ca sĩ gợi cảm Hàn bị tố bạo lực, thường xuyên đánh đập bạn bè-2
Để chứng minh mình là bạn cùng lớp với nữ ca sĩ, A đưa ra bằng chứng là ảnh kỷ yếu chưa từng công khai của Hyorin. 

Sau đó, A kết thúc bài đăng với câu cảm thán: "Nhìn cảnh kẻ bắt nạt học đường vẫn xuất hiện trên tivi với hình tượng sạch sẽ, lấp lánh khiến tôi thấy ghê tởm".

Khi bài đăng của A thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng, công ty quản lý Bridge của Hyorin cho biết sẽ xác minh lại sự việc trước khi đưa ra thông báo chính thức. "Chúng tôi cũng lên kế hoạch tìm gặp người tự nhận là nạn nhân để giải quyết sự việc", đại diện công ty nói.

Đáp lại lời tuyên bố của công ty quản lý phía Hyorin, A tiếp tục đăng tải bài viết khẳng định không muốn gặp mặt Hyorin. Theo A, cô không muốn hồi tưởng lại nỗi sợ hãi khi bị cựu thành viên SISTAR bắt nạt nhiều năm trước. 

"Tôi không có can đảm để đối diện với ánh mắt đáng sợ của cô ta", A viết. Cô này cũng chia sẻ cô chỉ muốn Hyorin gọi điện xin lỗi, sau đó lên tiếng trước truyền thông thừa nhận hành vi bắt nạt bạn học thay vì tìm gặp trực tiếp.

"Nếu cậu xin lỗi tôi ngay bây giờ, tôi sẽ xóa tất cả những bài viết và sẽ không bao giờ nhắc đến cậu thêm lần nào nữa. Chỉ cần thừa nhận cậu đã làm những việc đó. Tôi chắc chắn cậu chưa trả lời vì vẫn chưa nhận ra tôi - người đã bị cậu ghét bỏ và bắt nạt suốt 3 năm liền", A kết thúc bài viết. 

Hiện, phía công ty quản lý cũng như Hyorin chưa đưa ra thêm bất kỳ lời phản hồi nào. 

Ca sĩ gợi cảm Hàn bị tố bạo lực, thường xuyên đánh đập bạn bè-3
Công ty quản lý của Hyorin cho biết sẽ tìm gặp người tự xưng là nạn nhân để giải quyết sự việc. 

Hyorin sinh năm 1990, ra mắt với tư cách giọng hát chính của nhóm SISTAR vào năm 2010. Nhóm gặt hái được nhiều thành công, luôn nằm trong top những nghệ sĩ có doanh thu nhạc số cao nhất và được ca ngợi là "Nữ hoàng mùa hè" của Kpop. 

Năm 2017, SISTAR tuyên bố tan rã. Hyorin theo đuổi con đường solo với MV nhiều cảnh táo bạo Dally Dally. Nhiều người tỏ ra không hài lòng với phong cách thời trang cũng như âm nhạc quá táo bạo của nữ ca sĩ. 


Theo Zing


Hyorin sistar

Tin tức mới nhất