Hyun Bin, Lee Min Ho kiếm tiền như thế nào cho mỗi tập phim?

Những ngôi sao gây chú ý khi tái xuất màn ảnh nhỏ đầu 2020 như Hyun Bin, Son Ye Jin, Lee Min Ho… đều nằm trong top diễn viên được trả cát-xê cao hàng đầu của showbiz Hàn.

Hyun Bin, Lee Min Ho kiếm tiền như thế nào cho mỗi tập phim?-1
Lee Min Ho: Hậu xuất ngũ, mỹ nam sinh năm 1987 ngay lập tức hâm nóng tên tuổi bằng tác phẩm truyền hình The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt). Phim đang phát sóng với thành tích rating khả quan, kèm theo hàng loạt ý kiến trái chiều về nội dung, diễn xuất. Bản thân Lee Min Ho cũng phải hứng chịu nhiều lời chê bai vì cách chọn vai và lối diễn không khác biệt nhiều so với thời đóng phim thần tượng 10 năm trước. Dẫu vậy, điều này không gây ảnh hưởng tới cát-xê của tài tử. Anh vẫn nằm trong top sao nam được trả thù lao cao ngất ngưởng.

Hyun Bin, Lee Min Ho kiếm tiền như thế nào cho mỗi tập phim?-2
Theo trang Trendrr, Lee Min Ho là một trong những nam diễn viên nhận cát-xê hậu hĩnh nhất ở mảng truyền hình, chỉ chịu thua Kim Soo Hyun, Hyun Bin, Jo In Sung, So Ji Sub. Con số cụ thể mà anh thu về từ Quân vương bất diệt chưa được tiết lộ. Song, giới chuyên môn và cư dân mạng dự đoán rằng thù lao của Lee Min Ho sẽ rơi vào khoảng 75 triệu won (62.000 USD) cho mỗi tập phim. Năm 2018, cát-xê của tài tử đã nằm ở mức 59.000 USD cho một tập. Do đó, 62.000 USD là con số hợp lý ở thời điểm hiện tại, khi Lee Min Ho là nhân tố chính giúp Quân vương bất diệt gây chú ý khi công bố dự án. Danh tiếng của anh còn góp phần cho nhà sản xuất dễ dàng bán bản quyền phim ra nước ngoài hơn.

Hyun Bin, Lee Min Ho kiếm tiền như thế nào cho mỗi tập phim?-3
Hyun Bin: Đầu năm nay, ngôi sao 38 tuổi có một màn tái xuất thành công ngoài sức tưởng tượng với siêu phẩm Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh). Nhờ hiệu ứng của bộ phim, tần suất xuất hiện trước truyền thông lẫn giá trị thương mại của Hyun Bin tăng lên đáng kể. Đồng thời, tài tử vẫn giữ vững phong độ và duy trì vị trí cao trong top sao được trả cát xê "khủng" ở showbiz Hàn.

Hyun Bin, Lee Min Ho kiếm tiền như thế nào cho mỗi tập phim?-4
Phía Hyun Bin chưa từng lên tiếng về mức thu nhập từ bom tấn truyền hình Hạ cánh nơi anh, nhưng truyền thông lẫn khán giả Hàn đều tin rằng cát-xê của nam diễn viên khó có thể thấp hơn mốc 100 triệu won (khoảng 82.000 USD) cho từng tập phim. Tờ Munhwa Il-bo cũng từng tiết lộ thù lao xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của Hyun Bin nằm ở con số đó. Ngoài ra, tài tử còn được chia phần trăm từ tiền bản quyền khi tác phẩm phát sóng ở nước ngoài. Với mỗi tập phim, Hyun Bin có thể nhận được khoảng 150 triệu won.

Hyun Bin, Lee Min Ho kiếm tiền như thế nào cho mỗi tập phim?-5
Son Ye Jin: Giống như Hyun Bin, tên tuổi Son Ye Jin cũng phủ sóng khắp các mặt báo từ trong nước tới quốc tế vì sức hút của Hạ cánh nơi anh. Nữ diễn viên nhiều lần thống trị bảng xếp hạng ngôi sao được quan tâm nhất tại Hàn Quốc từ cuối năm ngoái cho tới tháng 2 năm nay. Theo đó, câu chuyện về cát-xê của Son Ye Jin luôn khiến khán giả tò mò. Trên thực tế, nếu so với thù lao của các sao nam nói trên, mỹ nhân 38 tuổi có phần lép vế. Song, nếu xét theo mặt bằng chung, thu nhập từ việc đóng phim của Son Ye Jin vẫn thuộc dạng “khủng”.

Hyun Bin, Lee Min Ho kiếm tiền như thế nào cho mỗi tập phim?-6
Cát-xê cho Son Ye Jin tăng nhanh qua các năm. Cách đây một thập kỷ, để mời ngọc nữ tham gia phim của mình, các nhà sản xuất phải bỏ ra khoảng 20-30 triệu won mỗi tập. Năm 2013, con số này tăng lên tầm 40 triệu won. Trung bình với mỗi bộ phim gồm 16 tập, người đẹp kiếm được hơn 600 triệu won, chưa kể đến những hợp đồng quảng cáo cá nhân ăn theo tác phẩm. Với danh tiếng và vị trí vững chắc ở làng giải trí như hiện tại, thù lao của Son Ye Jin chắc chắn đã tăng lên không ít.

Hyun Bin, Lee Min Ho kiếm tiền như thế nào cho mỗi tập phim?-7
Kim Tae Hee: Sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ, Kim Tae Hee vừa mới trở lại đóng phim hồi đầu 2020 thông qua tác phẩm truyền hình Hi Bye, Mama (Chào mẹ, tạm biệt). Dù không tạo lập thành tích rating ấn tượng xuyên suốt chặng đường phát sóng nhưng phim vẫn sở hữu một vài điểm cộng đáng ghi nhận, trong đó có sự tiến bộ về diễn xuất của bà xã Bi Rain. Bởi vậy, Kim Tae Hee hoàn toàn có thể thoải mái nhận cát-xê “khủng” mà không phải bận tâm đến sự mỉa mai của công chúng như 5 năm trước.

Hyun Bin, Lee Min Ho kiếm tiền như thế nào cho mỗi tập phim?-8
Năm 2015, theo trang Ilgan Sports, nữ diễn viên 40 tuổi được trả thù lao 40 triệu won cho mỗi tập phim khi tham gia Yongpal. Kết thúc quá trình phát sóng, người đẹp thu về tổng cộng 640 triệu won. Thời điểm đó, một số khán giả cho rằng Kim Tae Hee không xứng đáng với số tiền trên vì kỹ năng diễn xuất nghèo nàn. Còn ở hiện tại, dù con số cụ thể không được tiết lộ, người hâm mộ vẫn tin rằng cát-xê của cô ở Hi Bye, Mama chắc chắn cao hơn 40 triệu won. Và lần này, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kim Tae Hee không còn phải e dè búa rìu dư luận về chuyện thù lao đóng phim.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hyun-bin-lee-min-ho-kiem-tien-nhu-the-nao-cho-moi-tap-phim-post1079551.html?fbclid=IwAR3qVr1T9WX8DsosZru9aF60phVaB9E39nY9AlpA5RevS1LsddCrN63XD_M

Hyun Bin cát xê Lee Min Ho

Tin tức mới nhất