Tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin tạo 'sóng gió' khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mình

Dân tình cho rằng, Hyun Bin đang ngầm ám chỉ tới Son Ye Jin khi nói câu này.

Mới đây, khi xuất hiện trên một tờ báo của Nhật, Hyun Bin đã có những chia sẻ đầu tiên về thành công của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh tại thị trường khó tính này.

Tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin tạo sóng gió khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mình-1Tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin tạo sóng gió khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mình-2

Khi được hỏi về sự giống và khác nhau giữa nhân vật Ri Jeong Hyuk với anh ngoài đời thực, Hyun Bin cho hay, cả hai đều là người ít nói: “Vì tôi không phải là người nói nhiều nên thường cố gắng thể hiện qua hành động. Về sự khác biệt, tôi không nghĩ mình nguyên tắc như Ri Jeong Hyuk”, Hyun Bin chia sẻ.

Tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin tạo sóng gió khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mình-3

Trong số các câu hỏi được đưa ra, dân tình thấy thích thú nhất với câu liên quan tới nhân vật Yoon Seri (Son Ye Jin thủ vai).

Khi được hỏi bản thân nghĩ gì về một người phụ nữ độc lập như Yoon Seri, Hyun Bin lập tức nói: “Seri rất cởi mở về cảm xúc của mình và cô ấy không từ bỏ công việc hay tình yêu. Cô ấy có một cá tính mạnh mẽ, phải không? Không chỉ vậy, cô còn có sự ấm áp và thông cảm cho người khác. Tôi nghĩ Yoon Seri là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới”. 

Tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin tạo sóng gió khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mình-4

Đối với câu nói này, dân tình lại suy đoán rằng, Hyun Bin đang ngầm ám chỉ tới Son Ye Jin. “Có lẽ đối với Hyun Bin hiện giờ, Son Ye Jin chính là người phụ nữ đẹp nhất thế giới”, cư dân mạng bình luận. 

Tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin tạo sóng gió khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mình-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-chinh-thuc-tai-xuat-sau-2-thang-o-nuoc-ngoai-hyun-bin-lai-tao-song-gio-khi-tiet-lo-nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-trong-mat-minh-162202309145952945.htm?fbclid=IwAR2xtPxGxm51K23McGKfD2Nm9GrKg26DYATwxqyBG2_HZSMUh0WLiVa_ikA

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao