Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn

Ít khi chia sẻ chuyện tình cảm nhưng danh sách bạn gái của Hyun Bin toàn là ngôi sao nổi tiếng, trong đó có hai quốc bảo nhan sắc Hàn là Song Hye Kyo và Son Ye Jin.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-1
Ngày 1/1, theo truyền thống của Dispatch, trang giải trí tung bằng chứng hẹn hò của sao hạng A xứ Hàn. Lần này là hai diễn viên hàng đầu Hyun Bin và Son Ye Jin. Sau khi bị khui thông tin hẹn hò, VAST Entertainment - công ty quản lý của Hyun Bin - xác nhận họ yêu nhau được 8 tháng: "Hyun Bin và Son Ye Jin quen biết thông qua công việc. Sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc, hai diễn viên tiến triển mối quan hệ và có tình cảm tốt đẹp với nhau. Xin hãy ủng hộ và chúc mừng họ". Ảnh: Dispatch.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-2
Sự kết hợp ăn ý của Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh, trước đó là Cuộc đàm phán sinh tử khiến người hâm mộ đôi tình nhân màn ảnh mong họ về chung một nhà. Song, họ chưa từng thừa nhận thông tin này. Mãi đến khi bị tung bằng chứng, phía công ty mới thừa nhận và cho biết hai người hẹn hò được 8 tháng. Hiện tại, hai ngôi sao hạng A đóng phim ở nước ngoài. Theo Dispatch, tuy lịch trình bận rộn nhưng họ luôn cố gắng dành thời gian bên nhau. Ảnh: tvN.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-3
Từ lâu, Son Ye Jin được mệnh danh là người đẹp không tuổi của showbiz Hàn. Từ ngày bước chân vào nghề diễn, nhan sắc của nữ diễn viên không thay đổi nhiều sau 20 năm. Ở tuổi 39, sao phim Hương mùa hè vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung không kém diễn viên đàn em, hoàn toàn có thể đảm nhận vai nữ chính trong nhiều năm tới. Người đẹp sinh năm 1982 cũng được Knet gọi là "quốc bảo nhan sắc", "tình đầu quốc dân" khó thay thế ở giới giải trí. Ảnh: Pinterest.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-4
Trước khi công khai yêu Son Ye Jin, Hyun Bin yêu toàn mỹ nhân hạng A, trong đó có ngọc nữ Song Hye Kyo. Hai ngôi sao hợp tác chung trong Thế giới họ đang sống và nhanh chóng hẹn hò sau đó ít lâu. Truyền thông Hàn từng gọi đây là "đôi tình nhân trong mơ". Tuy nhiên, hẹn hò được hai năm, hai ngôi sao nổi tiếng chia tay, một ngày trước khi sao phim Khu vườn bí mật nhập ngũ năm 2011. Ảnh: Newsen.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-5
Giữa năm 2020, Hyun Bin và Song Hye Kyo liên tục bị truyền thông Hàn tung tin sống chung một nhà. Naver cũng đưa nhiều bằng chứng cho thấy hai ngôi sao tái hợp. Tuy nhiên, đại diện của sao phim Ngôi nhà hạnh phúc đã phủ nhận: "Chúng tôi không muốn đưa ra thông báo chính thức vì thông tin này chẳng đáng bận tâm". Phía Hyun Bin cũng lên tiếng về tin đồn: "Thông tin Hyun Bin và Song Hye Kyo yêu lại từ đầu là không đúng sự thật". Ảnh: Naver.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-6
Không kém cạnh "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin, Song Hye Kyo cũng là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hàn. Sau thành công vang dội của Trái tim mùa thu, vẻ ngoài của vợ cũ Song Joong Ki ngày càng thăng hạng. Ở tuổi 39, cô vẫn được mệnh danh là "ngọc nữ xứ Hàn", ngày càng trẻ trung, nhất là khi cô để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng. Ảnh: Instagram.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-7
Người yêu đầu tiên của Hyun Bin được báo chí quan tâm là nữ diễn viên Hwang Ji Hyun. Năm 2007, hai ngôi sao bị bắt gặp cùng đi trượt tuyết ở tỉnh Gangwon. Tài tử sinh năm 1982 nhanh chóng công khai hẹn hò sau nhiều lần phủ nhận. "Chúng tôi chưa hẳn là một cặp nhưng tìm thấy bên nhau nhiều điểm tương đồng", nam diễn viên nói trong một cuộc phỏng vấn. Ảnh: KBS.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-8
Thời điểm ấy, Hyun Bin là tên tuổi đang lên sau khi tham gia phim Tôi là Kim Sam Soon. Sau khi công khai hẹn hò, cả nam diễn viên và bạn gái đều chịu nhiều áp lực. Sức ép từ người hâm mộ khiến Hyun Bin chia tay bạn gái sau gần hai năm yêu. Trong số các diễn viên mà anh từng hẹn hò, Hwang Ji Hyun là người ít nổi tiếng nhất. Song, vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm của nữ diễn viên không hề kém cạnh Song Hye Kyo hay Son Ye Jin. Ảnh: Star News.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-9
Trong showbiz Hàn, Hyun Bin là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nam diễn viên từng công khai yêu người đẹp Kang Sora tại họp báo phim điện ảnh Confidential Assignment hồi tháng 1/2017. "Không có lý do gì đặc biệt cho việc tôi công khai yêu em ấy. Tôi cũng không muốn mối quan hệ này chiếm sóng báo đài", nam diễn viên nói. Ảnh: Newsen.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-10
Sau một năm hẹn hò đàn em kém 8 tuổi, Hyun Bin chính thức trở về cuộc sống độc thân. Đại diện của hai ngôi sao xác nhận họ quá bận rộn để tiếp tục yêu nhau. Kang Sora hiện đã kết hôn và mang thai. Cô hạnh phúc đăng ảnh chuẩn bị chào đón con đầu lòng với chồng là viện trưởng có tiếng ở Hàn Quốc. Ảnh: Naver, 1st Look.

Hyun Bin và 4 lần yêu mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn-11
Trong danh sách bạn gái của Hyun Bin, Kang Sora là người được khen có hình thể nóng bỏng nhất. Tuy kém cạnh Son Ye Jin, Song Hye Kyo về độ nổi tiếng nhưng sao nữ sinh năm 1990 thường xuyên vào danh sách những mỹ nhân gợi cảm bậc nhất giới giải trí Hàn. Sao phim Sunny thường tung những bộ ảnh sexy và nhận lời khen từ netizen Hàn. Ảnh: 1st Look.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hyun-bin-va-4-lan-yeu-my-nhan-xinh-dep-bac-nhat-xu-han-post1168994.html?fbclid=IwAR1ts2DYDsAQGLofv4J3DIeHimQN73ASzp6t5aAsnXiHF49gi0ILd1MgXK0

Hyun Bin

Tin tức mới nhất