Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp cùng đi shopping dù cả hai một mực phủ nhận hẹn hò

Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục bị vướng nghi án hẹn hò khi bí mật đi siêu thị cùng nhau ở nước ngoài.

Một tuần trước, công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò của cặp đôi sau một bài đăng từ cư dân mạng. Người này cho biết đã bắt gặp hai ngôi sao hàng đầu đang ăn tối cùng gia đình tại Mỹ. 

Phía Hyun Bin cho biết anh ở Mỹ vì lịch trình công việc cá nhân. Trong khi đó, đại diện của nữa diễn viên Hương mùa hè khẳng định cô đi du lịch một mình, còn cha mẹ mỹ nhân hiện ở Hàn Quốc.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp cùng đi shopping dù cả hai một mực phủ nhận hẹn hò-1

Bất chấp hai bên công ty ra sức thanh minh, mới đây loạt ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng đi mua sắm xuất hiện tràn lan trên khắp mạng xã hội. Cả hai đều ăn mặc kín đáo, giản dị và mua khá nhiều đồ ăn.

Hình ảnh này một lần nữa khiến tin đồn hẹn hò lan truyền tốc độ chóng mặt. Riêng công ty quản lý hai bên vẫn im lặng chưa đưa ra lời hồi đáp.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp cùng đi shopping dù cả hai một mực phủ nhận hẹn hò-2
Son Ye Jin và Hyun Bin cùng đi siêu thị mua sắm


Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp cùng đi shopping dù cả hai một mực phủ nhận hẹn hò-3Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp cùng đi shopping dù cả hai một mực phủ nhận hẹn hò-4Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp cùng đi shopping dù cả hai một mực phủ nhận hẹn hò-5
Cặp đôi bị bắt gặp ở nước ngoài

Hyun Bin và Son Ye Jin đều sinh năm 1982, hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Negotiation. Cả hai từng dành nhiều lời khen cho nhau và bày tỏ sự ăn ý trong suốt quá trình diễn xuất. 

Trước Son Ye Jin, Hyun Bin từng thừa nhận hẹn hò với hai nữ diễn viên hàng đầu là Song Hye Kyo và Kang Sora. Trong khi đó, Son Ye Jin vô cùng kín tiếng về vấn đề đời tư.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyun-bin-va-son-ye-jin-bi-bat-gap-cung-nhau-di-mua-sam-n-174622.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao