'Quả bom sexy' HyunA bị chê 'rẻ tiền' vì vén váy khoe nội y, hài nhất là phản ứng sốc tận óc của vũ công phụ họa

Khoảnh khắc một vũ công nữ thể hiện sự bất ngờ khi chứng kiến vũ đạo nóng bỏng của HyunA được chú ý vì quá hài hước và chân thực.

Với những ca khúc sôi động và vũ đạo nóng bỏng, HyunA là một trong những ca sĩ nữ đình đám nhất nhì K-pop. Cô nổi tiếng với sự quyến rũ chết người, được xem là biểu tượng sexy của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Quả bom sexy HyunA bị chê rẻ tiền vì vén váy khoe nội y, hài nhất là phản ứng sốc tận óc của vũ công phụ họa-1

Theo đuổi phong cách táo bạo, nổi loạn, nữ ca sĩ luôn khiến dân tình choáng váng trước những màn trình diễn bốc lửa khoe triệt để đường cong và thân hình gợi cảm.

Tuy nhiên cũng chính vì diễn quá “sung”, không ít lần cô nàng gặp phải sự cố hớ hênh lộ nội y, trở thành tâm điểm chỉ trích vì khoe thân quá đà với những chiêu trò khoe thân bị đánh giá là thô tục, có phần gợi dục.

Đáng chú ý mới đây, HyunA lại tiếp tục gây “sóng gió” khi biểu diễn loạt hit Bubble Pop, Lip & Hip, Roll Deep, Red và BABE tại Korea Aerospace University Festival.

Cụ thể trong lúc hát Bubble Pop, HyunA tự biến tấu vũ đạo, hâm nóng sân khấu với động tác vén cao váy, để lộ đồ lót và vòng 3 phản cảm.

Sau khi chương trình kết thúc, đoạn clip ghi lại tiết mục này bị tung lên mạng và lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng xứ Hàn. Thậm chí, từ khóa “HyunA tốc váy trên sân khấu” cũng liên tục được trending ở vị trí cao trên Weibo với nhiều nhận xét tiêu cực và nặng nề như “rẻ tiền”, “lố lăng”…

Quả bom sexy HyunA bị chê rẻ tiền vì vén váy khoe nội y, hài nhất là phản ứng sốc tận óc của vũ công phụ họa-2

Bên cạnh đó, khoảnh khắc một vũ công nữ thể hiện sự bất ngờ khi chứng kiến vũ đạo nóng bỏng của HyunA cũng được dân tình chú ý vì quá hài hước và chân thực.

Quả bom sexy HyunA bị chê rẻ tiền vì vén váy khoe nội y, hài nhất là phản ứng sốc tận óc của vũ công phụ họa-3

 “Biểu cảm của chị dancer như kiểu: Tại sao tự nhiên cô lại hất váy lên thế hả?", "Biểu cảm trên khuôn mặt dancer nói lên tất cả", "Phản ứng của dancer chính xác là phản ứng của tôi"... là những bình luận mà netizen để lại.

Quả bom sexy HyunA bị chê rẻ tiền vì vén váy khoe nội y, hài nhất là phản ứng sốc tận óc của vũ công phụ họa-4

Dù đã quá quen với những lần “tạo nét” sexy, song công chúng ngày càng ngán ngẩm với tần suất “lộ hàng” dày đặc của nữ idol nhà P Nation. Có lẽ HyunA nên tiết chế lại các phần trình diễn của mình để tránh gây phản cảm cho người xem.

F.T
(Nguồn: Allkpop)
Theo Vietnamnet


HyunA

Tin tức mới nhất