HyunA tâm sự về bạn trai kém tuổi

HyunA muốn được gặp bạn trai mỗi ngày. Nữ ca sĩ tâm sự cuộc sống của cô thú vị hơn từ khi sống gần người yêu.

Trong chương trình Radio Star phát sóng ngày 26/8, HyunA chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai kém 2 tuổi. Cựu thành viên 4Minute tiết lộ cô và Dawn ở cùng chung cư. Nữ ca sĩ chỉ mất vài phút để tới nhà bạn trai.

“Dawn sống dưới tôi một tầng. Tôi muốn được nhìn thấy anh ấy mỗi ngày và chất lượng cuộc sống của tôi tăng lên sau khi tôi chuyển tới ở gần bạn trai. Tôi thích cảm giác đó”, giọng ca Change tiết lộ.

Cô kể: "Tôi học hỏi tất cả xu hướng mới từ bạn trai. Tôi không xem TV thường xuyên, vì vậy anh ấy đưa ra cho tôi lời khuyên nên xuất hiện trong chương trình nào. Anh ấy gợi ý tôi tham gia Amazing Saturday và Radio Star".

HyunA tâm sự về bạn trai kém tuổi-1
HyunA chuyển tới sống gần bạn trai.

Cựu thành viên 4Minute tâm sự bạn trai góp ý cho cô cách thực hiện vlog. "Tôi muốn thực hiện vlog về cuộc sống hàng ngày nhưng không có ý tưởng cụ thể. Sau đó, Dawn đề xuất tôi cắt tóc cho anh ấy theo phong cách riêng. Video đó nhận lượt xem rất cao”.

“Dawn trả lời tôi khi đang ngái ngủ. Tôi đã tức giận, thất vọng thậm chí bật khóc vì cảm thấy anh ấy thiếu chân thành. Tôi thực sự phát điên nhưng sau đó phát hiện anh ấy mắc chứng ngủ rũ. Tôi cảm thấy có lỗi vì đã hiểu nhầm anh ấy”, cô chia sẻ về chuyện tình yêu.

HyunA và Dawn công khai chuyện tình cảm vào cuối năm 2019. Sau đó, cặp nghệ sĩ rời Cube Entertainment và đầu quân cho công ty của rapper PSY.

Mới đây, HyunA thông báo tạm dừng hoạt động vì trầm cảm, thường xuyên ngất xỉu do mắc hội chứng vasovagal syncope.

“HyunA tạm hoãn phát hành bài hát mới và các hoạt động quảng bá của cô ấy vì sức khỏe. Năm ngoái, HyunA cho biết cô ấy mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Cô ấy cũng được chẩn đoán mắc chứng ngất do cường phế vị”, công ty của nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hyuna-tam-su-ve-ban-trai-kem-tuoi-post1125004.html

HyunA Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao